Sau Jovic, thêm một cầu thủ của Frankfurt sắp gia nhập thành Madrid

11:13 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnSau Luka Jovic, rất có thể sẽ có thêm một ngôi sao thuộc biên chế Eintracht Frankfurt đến thủ đô Tây Ban Nha thi đấu.

Trong tất cả những mất mát lớn nhất của Atletico Madrid ở mùa hè này, việc chia tay ngôi sao số một trên hàng công, Antoine Griezmann có lẽ sẽ là điều khiến người hâm mộ Los Rojiblancos cảm thấy nuối tiếc nhất.

Tiền đạo người Pháp đã "đăng đàn" tuyên bố rời khỏi câu lạc bộ và tìm cho mình một "chân trời mới" khi mùa giải 2019/2020 bắt đầu khởi tranh.

Atletico Madrid muốn Ante Rebic thay thế Griezmann - Bóng Đá

 Rebic đang có một mùa giải thành công cùng Frankfurt.

Thượng tầng Atletico hoàn toàn bất lực trong việc giữ chân tiền đạo người Pháp. Vì vậy, đội chủ sân Wanda Metropolitano đang thúc đẩy nhanh chóng kế hoạch tìm kiếm nhân tố có thể lấp đầy khoảng trống ngôi sao 28 tuổi để lại.

Sau khoảng thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng theo nguồn tin từ tờ Bild, Atletico cũng có cho mình mục tiêu ưng ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Họ bày tỏ sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo hiện đang thi đấu cho Eintracht Frankfurt, Ante Rebic.

Chuyển đến chơi cho đại diện đến từ Bundesliga từ Fiorentina vào mùa hè năm ngoái, Rebic đã có một mùa giải thành công ngoài mong đợi tại đây. Cầu thủ người Croatia cùng ngôi sao vừa mới gia nhập Real Madrid, Luka Jovic đã thể hiện một sự ăn ý đến khó tin, qua đó giúp Frankfurt tạo được tiếng vang lớn ở cả đấu trường quốc nội lẫn Europa League.

Mùa này, tiền đạo 25 tuổi có tổng cộng 38 lần ra sân trên mọi mặt trận, ghi được 10 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo - một con số rất đáng kinh ngạc với một cầu thủ thi đấu mùa đầu tiên ở Bundesliga. HLV Diego Simeone tin rằng, sự xuất hiện của Rebic ở Wanda Metropolitano sẽ khiến người hâm mộ dần quên đi Griezmann.

Tờ Bild tiết lộ, Frankfurt có thể sẽ để ngôi sao người Croatia ra đi nếu nhận được số tiền khoảng 45 triệu euro và Los Rojiblancos hoàn toàn đáp ứng được điều này khi họ hoàn tất việc bán tiền đạo người Pháp trong thời gian tới.

Xem bản năng "sát thủ" của Luka Jovic:

Trường Sơn | 10:39 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục