Sau James, 67% fan M.U muốn Quỷ Đỏ làm điều này tiếp theo trên TTCN

13:29 Chủ nhật 09/06/2019

TinTheThao.com.vnCĐV Quỷ Đỏ gửi thông điệp đến Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward và đội ngũ tuyển trạch.

2 ngày trước, Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Daniel James từ Swansea. Để có được sự phục vụ của tuyển thủ Xứ Wales, Quỷ Đỏ chấp nhận chi 15 triệu bảng. James cũng đã đến Old Trafford kiểm tra y tế thành công và sẽ sớm ra mắt đội bóng mới.

Sau James, công cuộc cải tổ lực lượng của United nhiều khả năng chưa dừng lại. Chiến dịch 2018/19 trắng tay và mất luôn vé dự Champions League khiến nửa đỏ Manchester dồn quyết tâm củng cố sức mạnh ở tất cả các tuyến.

Mới đây tờ Manchester Evening News đã tổ chức bình chọn về mục tiêu kế tiếp của CLB giàu truyền thống nhất nước Anh. Có 4 lựa chọn được đưa ra bao gồm trung vệ, hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm và ngòi nổ cánh phải.

67% CĐV M.U muốn mua trung vệ - Bóng Đá

 2/3 lượt bình chọn thuộc về vị trí trung vệ.

Theo kết quả bình chọn, có đến 67% fan United muốn đội bóng sớm chiêu mộ thêm tân binh ở vị trí trung vệ. 

Dễ hiểu cho mong mỏi của CĐV Quỷ Đỏ khi ở mùa giải vừa qua, chỉ mình Victor Lindelof là đáp ứng yêu cầu trong số các trung vệ hiện tại. Eric Bailly và Marcos Rojo thường xuyên chấn thương, trong khi bộ đôi người Anh Chris Smalling và Phil Jones không mang lại sự an toàn.

Kalidou Koulibaly, Harry Maguire, Toby Alderweireld và đặc biệt là Matthijs de Ligt được xem như những mục tiêu trong mơ của United.

Phụng Sồ | 10:00 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục