Sau Jadon Sancho, đây là 3 vị trí Man Utd cần bổ sung

15:25 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnKhông chỉ Jadon Sancho, Quỷ đỏ cần thêm một vài ngôi sao chất lượng để phục vụ tham vọng cho mùa giải tới.

Đội chủ sân Old Trafford đang miệt mài từng bước khôi phục lại vị thế của họ. Sau cú nước rút ngoạn mục ở mùa bóng năm nay, mùa tới sẽ là thời điểm thích hợp để Man Utd cạnh tranh với các ông lớn cho những danh hiệu vô địch. Để cụ thể hóa tham vọng đó, HLV Solskjaer cần chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng vào Hè này.

Thương vụ khiến báo chí tốn nhiều giấy mực mang tên Jadon Sancho dường như sắp đi đến hồi kết. Theo đó Dortmund đã chấp nhận phương án trả góp 108 triệu bảng mà Man Utd yêu cầu. Tiền vệ người Anh được đồn đoán sẽ nhận mức lương 220.000 bảng/tuần tại Old Trafford, cùng với chiếc áo số 7.

Sau Sancho, M.U cần bổ sung 3 vị trí này - Bóng Đá

 Solsa cần thêm tân binh.

Tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn chưa thể ngừng mua sắm bởi HLV Solskjaer cần tăng cường sức mạnh cho một vài vị trí. Theo Express Sport, chiến lược gia người Na Uy sẽ đưa về 1 tiền vệ tấn công, 1 hậu vệ và 1 tiền đạo.

Jesse Lingard và Juan Mata không đáp ứng được yêu cầu, trong khi một mình Bruno Fernandes khó có thể cày ải xuyên suốt cả một mùa giải. Solsa cần một phương án dự phòng chất lượng cho Bruno. Jack Grealish của Aston Villa và Donny van de Beek của Ajax là những phương án được tính đến.

Ở hàng phòng ngự, Victor Lindelof vẫn chưa đem lại sự tin tưởng tuyệt đối. Tyrone Mings, Joe Rodon và Alessio Romagnoli là những hậu vệ mà Quỷ đỏ quan tâm. Trên hàng tiền đạo, Moussa Dembele và có thể cả Erling Haaland là những cái tên mà HLV Solskjaer muốn sở hữu.

Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào:

 
Endo | 14:27 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục