Sau Inter Milan, đến lượt Napoli muốn có sao 20 triệu euro

12:45 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnNapoli đang tiếp tục khuynh đảo thị trường chuyển nhượng và cho thấy tham vọng của mình trong mùa giải năm sau.

Trong lúc hàng loạt “ông lớn” tại Serie A đang gặp rắc rối với việc bổ nhiệm HLV trưởng, Napoli đã tranh thủ thời cơ này để tích cực mua sắm. Giovanni Di Lorenzo đã chuyển đến San Paolo từ Empoli. David Ospina đã được kích hoạt điều khoản mua đứt và thương vụ này sẽ được công bố sau khi anh trở về từ Copa America.

Trên mặt trận tấn công, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã quyết định chi tiền để chiêu mộ James Rodriguez. Ngoài ra, Partenopei cũng nhắm đến Mota Carvalho nhằm dự phòng cho Arkadiusz Milik.

Napoli - Elif Elmas - Bóng Đá

 Bên cạnh Inter Milan, Napoli cũng muốn có Elif Elmas.

Ở hàng tiền vệ, HLV Carlo Ancelotti cũng có ý định tăng cường chiều sâu. Theo Sky Sport, Napoli đang tiếp cận Elif Elmas. Ngôi sao người Macedonia đã có 35 lần ra sân trong mùa giải này và ghi được 2 bàn thắng tại Super Lig.

Mức giá được Fernebahce đưa ra dành cho chàng trai 20 tuổi này là 20 triệu euro. Con số này không quá lớn so với nguồn tài chính dồi dào của Chủ tịch Aurelio De Laurentiis. Tuy nhiên, sẽ rất khó để Napoli đạt được mục đích của mình bởi cả Tottenham, Zenit, Lazio và Fiorentina cũng đang có ý định tiếp cận Elif Elmas. Bên cạnh đó, Antonio Conte cũng rất thích thú với cầu thủ người Macedonia và sẵn sàng chi khoản tiền lớn để đưa anh về Inter Milan. Vậy nên, nếu không muốn để mất ngôi sao 20 tuổi này, Napoli sẽ phải nhanh chóng hành động.

Faro | 12:00 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục