Sau Ighalo, Man Utd lại đại chiến giành "siêu bom" vạn người mê?

10:18 Thứ tư 25/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ cho thấy BLĐ đội chủ sân Old Trafford quyết tâm tăng cường sức mạnh hàng công.

Manchester United đã chi nhiều tiền cho thị trường chuyển nhượng, mang về các bản hợp đồng mới vô cùng tiềm năng. Trong đó, từ mùa hè 2019 đến đông 2020, Quỷ đỏ thành Manchester đã bổ sung được 5 bản hợp đồng mới. Cả 5 gương mặt này đều đang mang đến rất nhiều niềm tin và hy vọng cho thượng tầng đội chủ sân Old Trafford.

Trường hợp của Odion Ighalo là ví dụ điển hình. Cập bến Nhà hát của những giấc mơ bằng bản hợp đồng cho mượn từ Shanghai Shenhua, chân sút người Nigeria không nhận được nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, khát khao chiến đấu và sự quật khởi của Ighalo giúp ích cho hàng công Man Utd rất nhiều thời gian qua.

Vì lẽ đó, có nguồn tin cho biết, BLĐ Man Utd quyết định chi 15 triệu bảng để mua đứt, đón Ighalo về Old Trafford ngay mùa hè 2020. Dù vậy, đây dường như chưa phải là tất cả kế hoạch bổ sung hàng công Quỷ đỏ thành Manchester. 

Bởi lẽ, theo Daily Star, Man Utd đang giành giật quyết liệt với Chelsea và Manchester City trong công cuộc chiêu mộ Lautaro Martinez. "Sát thủ" đang khoác áo Inter Milan chính là mẫu tiền đạo mà Ole Gunnar Solskjaer thèm khát trong đội hình.

Chelsea, Manchester United & Manchester City All Interested In Inter’s Lautaro Martinez - Bóng Đá

M.U vẫn muốn có Lautaro?

Được biết, trở ngại lớn nhất của BLĐ Quỷ đỏ không chỉ là việc tranh giành với nhiều đội bóng lớn, mà mức phí phá vỡ hợp đồng của Lautaro lên đến 111 triệu euro. Liệu BLĐ M.U có quyết tâm chi đậm để sở hữu Lautaro Martinez, sau khi hoàn thành việc mua đứt Odion Ighalo hay không? Hãy chờ xem!

Xem Solskjaer phát biểu về Rashford và Martial:

Minh Trí | 09:36 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục