Sau huyền thoại Bayern, La Viola nhắm tới em họ của tượng đài The Kop

15:07 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Serie A đang có những bước đi khá bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng.

Mới chỉ 18 tuổi, Bobby Duncan đã là một cái tên rất đáng chú ý ở Liverpool. Sau một mùa giải đại thành công ở cấp độ trẻ khi ghi đến 30 bàn và kiến tạo 16 lần sau 43 lần ra sân, giúp đội U18 của Liverpool giành danh hiệu FA Cup trẻ, Duncan đã được HLV Jurgen Klopp triệu tập lên đội một ở giai đoạn tiền mùa giải 2019/20. Tại đây, anh tiếp tục thể hiện tương đối ấn tượng và thu hút sự quan tâm của không ít các CLB nước ngoài.

Sky Sports: Fiorentina make loan offer on Bobby Duncan - Bóng Đá

Bobby Duncan đang là mục tiêu của nhiều đội bóng bên ngoài lãnh thổ Anh.

Mới nhất, theo Sky Sports, người em họ của Steven Gerrard đang là mục tiêu của Fiorentina. Đội bóng của Serie A đã gửi tới sân Anfield lời đề nghị mượn chân sút 18 tuổi có đi kèm lựa chọn mua đứt. Fiorentina được cho là sẵn sàng để Duncan ra sân thường xuyên trong màu áo đội một - điều mà anh không thể có ở Liverpool lúc này. Bên cạnh đó, CLB thành Florence cũng cam kết sẽ trả đầy đủ tiền lương của tài năng trẻ sinh năm 2001 trong thời gian anh thi đấu ở đây theo dạng cho mượn.

Hiện chưa rõ ban lãnh đạo của Liverpool có phản ứng như thế nào về đề nghị này. Vài ngày trước, Lữ đoàn Đỏ đã từ chối lời đề nghị mượn Bobby Duncan từ CLB của Đan Mạch, FC Nordsjaelland, trong khi nhiều nguồn tin khác cho hay Borrusia Dortmund cũng có thể là bến đỗ cho chàng trai 18 tuổi.

Xem những hình ảnh trong ngày Alex Oxalde-Chamberlain ký hợp đồng mới với Liverpool:

Ngọc Bách | 14:04 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục