Sau Hummels, Bayern sẵn sàng thanh lý tiếp một nhà vô địch World Cup

20:25 Thứ năm 20/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich sẵn sàng để thêm một cái tên ra đi trong mùa hè này.

Công cuộc thanh trừng đội hình của Bayern Munich vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Bởi sau khi chia tay Mats Hummels, gã khổng lồ xứ Bavaria đang sẵn sàng chia tay thêm một công thần. 

Cụ thể, theo nhiều nguồn tin ở Ý tiết lộ, "Hùm xám" nhiều khả năng sẽ để Jerome Boateng rời câu lạc bộ. Đích đến của trung vệ người Đức trong mùa hè này có thể là Napoli. Về bản thân nhà vô địch World Cup 2014, anh cũng nhiều lần thể hiện nguyện vọng muốn được ra đi khi mùa giải vừa rồi ít được HLV Niko Kovac trong dụng.

Và trong mùa giải tới, khi đội bóng số 1 nước Đức sở hữu thêm 2 hậu vệ trẻ trung, đầy tiềm năng như Lucas Hernandez lẫn Benjamin Pavard thì Bayern đã chấp nhận việc chia tay Boateng.

Sau Hummels, Bayern sẵn sàng thanh lý tiếp một nhà vô địch World Cup - Bóng Đá

 Boateng sắp rời Bayern.

Có thể dễ dàng nhận thấy được ý định của gã khổng lồ xứ Bavaria trong mùa giải tới là họ đang lên kế hoạch trẻ hóa đội hình. Chính vì thế nên nhà ĐKVĐ Bundesliga bắt đầu đặt niềm tin vào những cái tên trẻ trung và thanh lý bớt vài cầu thủ sắp sửa bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Đến Serie A, Boateng sẽ có cơ hội tái ngộ với người thầy cũ Ancelotti và được ra sân thường xuyên hơn. Ngoài ra, cựu cầu thủ Man City cũng được dịp đối đầu với người anh Kevin-Prince Boateng, cái tên thuộc biên chế của Sassuolo.

Lữ Phong | 19:40 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục