Sau hơn thập kỷ, Robin Van Persie về lại cố hương

10:22 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnĐã ở vào tuổi "xế chiều" trong sự nghiệp, tiền đạo Van Persie sắp trở lại Hà Lan sau nhiều năm ra nước ngoài chơi bóng.

Theo báo chí Hà Lan, Robin van Persie - chân sút đang chơi cho CLB của Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce sắp đạt được thỏa thuận về lại Hà Lan chơi bóng cho CLB Feyenoord. Đây là CLB khởi nghiệp của chân sút 34 tuổi từ khi anh còn rất nhỏ, trước khi anh đến Arsenal vào tháng 5/2004.

Sau hơn thập kỷ, Robin Van Persie về lại cố hương - Bóng Đá

Robin van Persie sắp về lại Hà Lan chơi bóng cho CLB Feyenoord.

Hợp đồng hiện tại của Robin van Persie với Fenerbahce chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2018, và anh chỉ đóng góp rất hạn chế cho CLB Thổ mùa này. Mùa này, Van Persie chỉ ra sân có 4 trận với tổng cộng 200 phút thi đấu, không để lại dấu ấn gì.

Tiền đạo người Hà Lan đã thường xuyên dính chấn thương thời gian qua và có nguy cơ phải treo giày sớm. Tuy nhiên việc đạt được thỏa thuận về quê nhà chơi bóng trong màu áo Feyenoord là niềm hy vọng cho cầu thủ này. Hiện tại Robin van Persie đang ở Feyenoord để phục hồi thể lực.

Feyenoord là CLB được HLV Giovanni van Bronckhorst dẫn dắt, đã vô địch giải VĐQG Hà Lan mùa trước. Họ hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu PSV 7 điểm.

Robin van Persie gia nhập Fenerbahce vào mùa Hè năm 2015, sau khi "phản bội" Arsenal để đến Manchester United và vô địch Premier League. Anh hiện đang là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử ĐT Hà Lan và với 50 bàn thắng.

Xem video Robin Van Persie và 2 cuộc tình không trọn vẹn:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 09:44 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục