Sau hơn 10 năm, lần đầu Hamsik cân nhắc rời Napoli

20:42 Thứ bảy 19/05/2018

TinTheThao.com.vnSau một mùa giải đầy biến động, Marek Hamsik đang cân nhắc tương lai của mình tại Napoli.

Marek Hamsik có thể xem là biểu tượng của lòng trung thành của đội bóng miền Nam nước Ý. Gia nhập sân San Paolo vào năm 2007, Hamsik đã trải qua rất nhiều thăng trầm cùng đội bóng, nhưng trong bất cứ hoàn cảnh này anh cũng không ra đi.

Sau hơn 10 năm, lần đầu Hamsik cân nhắc rời Napoli - Bóng Đá

 Hamsik đã gắn bó với Napoli trong 10 năm

Đã có rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lới tại châu Âu như Liverpool, Chelsea, Real,... dành cho Hamsik trong quá khứ. Tuy nhiên thay vì chạy theo những lời mời gọi có thể giúp anh giành lấy những danh hiệu đó, tiền vệ người Slovakia vẫn chọn con đường ở lại.

Những tưởng sự trung thành của Hamsik sẽ được đền đáp khi Napoli đã tiến rất gần đến danh hiệu Scudetto trong mùa giải năm nay, thì một lần nữa kỳ vọng đã trở thành sự thất vọng. Napoli đã lại thua Juventus trong tất cả các đấu trường.

Thất bại này cộng việc HLV Sarri và một loạt ngôi sao khác cũng rục rịch đòi đi, Hamsik đang cảm thấy rất tuyệt vọng với hướng đi của Napoli. Theo La Gazzetta dello Sport, cầu thủ 30 tuổi này đang thật sự rất cân nhắc về việc tìm cho mình một đội bóng mới vào mùa Hè này.

Video tài năng của Hamsik

Kỳ Anh | 20:05 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục