Sau Higuain, Sarri tính trảm công thần đón trò cũ thứ hai

10:55 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Chelsea đang quyết tâm cải tổ mạnh mẽ, sau trận thua đáng quên trước kình địch Arsenal.

Thương vụ Gonzalo Higuain đến Chelsea lúc này đang bước vào những chi tiết cuối cùng. The Blues dự định sẽ hoàn tất mọi thủ tục và công bố ngay trong ngày hôm nay (giờ Châu Âu), để tân binh Argentina có thể kịp góp mặt cho trận đấu quan trọng với Tottenham tại Carabao Cup vào rạng sáng thứ sáu.

Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri vẫn chưa muốn kế hoạch mua sắm dừng lại. Việc đang bị Arsenal và Manchester United bám đuổi sát sao vị trí thứ tư khiến chiến lược gia người Ý quyết tâm tiếp tục gia cố đội hình. Theo Daily Mirror, cái tên Sarri khao khát sở hữu là hậu vệ cánh phải Elseid Hysaj.

Sau Higuain, Sarri nhắm Hysaj - Bóng Đá

 Sarri và Hysaj tại Napoli ngày trước.

Tương tự Higuain, Hysaj từng là học trò cũ của Sarri thời còn dẫn dắt Napoli. Sau thất bại trước Arsenal ở derby London, nhà cầm quân 60 tuổi đã công khai chỉ trích thái độ thi đấu của các cầu thủ Chelsea hiện tại. Ông đã sẵn sàng "trảm" cựu binh Cesar Azpilicueta và xem Hysaj là sự thay thế lý tưởng, cũng là người mình có thể đặt niềm tin.

Được biết Chelsea muốn có Hysaj theo dạng cho mượn, nhưng phía Napoli lại muốn bán đứt cầu thủ 24 tuổi với mức phí 45 triệu bảng.

Phụng Sồ | 09:40 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục