Sau Herrera, PSG thâu tóm luôn 'máy chạy' của Liverpool

13:42 Thứ hai 27/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPSG liên tục có động thái 'rút ruột' các đội bóng ở Premier League.

PSG đang lên kế hoạch tăng cường nhân sự khu vực trung tuyến để có thể cạnh tranh chức vô địch UEFA Champions League mùa tới. Tại vòng 16 đội năm nay, PSG đã nhận thất bại muối mặt trước Man United.

Trong bối cảnh Adrien Rabiot sắp chia tay đội bóng, và những cái tên như Julian Draxler, Thomas Meunier, Christopher Nkunku, Stanley Nsoki và Eric Choupo-Moting không còn đáp ứng được kỳ vọng, PSG đã nhanh chóng có những động thái tiếp cận các mục tiêu từ Premier League.

Sau Herrera, PSG thâu tóm luôn 'máy chạy' của Liverpool - Bóng Đá

 PSG lên kế hoạch chiêu mộ James Milner của Liverpool trong mùa Hè năm nay.

Cụ thể, sau Ander Herrera, nguồn tin từ Le Parisien khẳng định, 'Gã nhà giàu nước Pháp' đã sớm đưa ra lời đề nghị tới Liverpool dành cho trường hợp của James Milner. Hợp đồng hiện tại của Milner với Liverpool sẽ đáo hạn vào ngày 30/06 tới đây và tiền vệ này vẫn chưa đồng ý gia hạn với câu lạc bộ.

Năm nay đã 33 tuổi nhưng Milner vẫn đóng vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Jurgen Klopp. Milner khá đa năng có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn dạt ra 2 biên. Với nguồn thể lực dồi dào, Milner luôn hoạt động hết công suất mỗi khi có mặt trên sân.

Ngoài Ander Herrera và James Milner, PSG cũng đã tích cực liên hệ Napoli để hỏi mua tiền vệ Allan. Rõ ràng, HLV Thomas Tuchel đang nóng lòng muốn thay đổi toàn diện PSG để có thể trở lại mạnh mẽ hơn.

Video tài năng của James Milner:

Tiểu Lam | 13:44 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục