Sau Herrera, Man Utd tiếp tục mất một ngôi sao vào tay PSG

06:40 Thứ hai 18/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐây là bản hợp đồng mà truyền thông quốc tế cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer từng rất khao khát mùa hè 2019.

Mùa hè 2019, Barcelona chi hơn 200 triệu euro, mang về nhiều bản hợp đồng mới. Trong số đó, Antoine Griezmann và Frenkie de Jong là hai gương mặt điển hình nhất. Song song với việc chào đón những cái tên chất lượng cập bến Camp Nou, BLĐ Blaugrana cũng phải thanh trừng bớt nhiều cái tên không còn cơ hội ở CLB.

Có thể liệt kê những gương mặt nhiều khả năng rời Camp Nou ngay hè 2019 như Ivan Rakitic, Samuel Umtiti hay Arturo Vidal. Trong đó, trường hợp của Umtiti là tiêu biểu nhất. Trung vệ người Pháp từng đến Barca từ Lyon với rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng ngày càng nhấn chìm sự nghiệp thi đấu của Umtiti trong màu áo Blaugrana.

Theo Sport, Paris Saint-Germain rất quan tâm đến Samuel Umtiti và chuẩn bị thực hiện động thái chuyển nhượng. "Gã nhà giàu" nước Pháp muốn đón Umtiti về Paris để cầu thủ sinh năm 1993 có được khoảng thời gian thi đấu và chinh chiến gần gia đình.

Barcelona superstar set for a move to Paris Saint-Germain - Bóng Đá

Umtiti sắp về lại Pháp?

Trong những diễn biến khác, Samuel Umtiti từng được truyền thông quốc tế đồn đoán rất nhiều về việc có liên hệ chuyển nhượng với Manchester United. Tuy nhiên, cuối cùng Quỷ đỏ lại chọn Harry Maguire. Như vậy, sau khi để mất Ander Herrera vào tay PSG, Man Utd tiếp tục để cho một ngôi sao khác mà cụ thể là Umtiti cập bến Parc des Princes trong sự tiếc nuối.

Xem Umtiti trong màu áo Barcelona:

Minh Trí | 06:20 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục