Sau Hamilton, Mercedes tiếp tục "trói chân" Bottas

12:02 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnValtteri Bottas sẽ tiếp tục là đồng đội của Lewis Hamilton trong màu áo Mercedes ở F1 mùa giải năm sau.

Theo đăng tải trên BBC, Mercedes đã quyết định gia hạn hợp đồng với Valtteri Bottas thêm 1 năm, kèm theo điều khoản giữ chân tay đua người Phần Lan đến năm 2020.

Valtteri Bottas

 Bottas sẽ tiếp tục là đồng đội của Hamilton trong màu áo Mercedes ở F1 mùa giải năm sau.

Màn thể hiện thuyết phục của Bottas ở mùa giải năm nay khiến Mercedes tiếp tục đặt niềm tin nơi tay đua 28 tuổi này. "Màn trình diễn của Bottas rất xuất sắc. Nếu không phải vì sai lầm của chúng tôi và cả sự kém may mắn, cậu ấy đã dẫn đầu bảng xếp hạng," Toto Wolff - CEO của Mercedes cho hay.

Trước khi "trói chân" Bottas, Mercedes cũng đã thành công trong việc thuyết phục Lewis Hamilton tiếp tục gắn bó với đội đua của Đức.

Hợp đồng mới của Hamilton có thời hạn 2 năm cùng mức lương lên đến 45 triệu euro/mùa, nhiều hơn gấp rưỡi so với Cristiano Ronaldo - siêu sao người Bồ Đào Nha nhận 30 triệu euro/mùa ở Juventus. Mức lương mới cũng giúp tay đua 33 tuổi này giữ vững "ngôi vị" VĐV hưởng lương cao nhất lịch sử Anh quốc.

"Thật tuyệt khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, công bố điều này và sau đó tiếp tục công việc như bình thường. Tôi đã là một phần của đại gia đình Mercedes trong 20 năm qua và tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc như thời điểm hiện tại," Hamilton chia sẻ.

Bảo Bảo | 11:01 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục