Sau Hà Nội, VUG Dance Battle "nổ phát súng" tiếp theo tại TP. HCM

07:50 Thứ ba 02/04/2019

TinTheThao.com.vnHành trình VUG 2019 đang bước vào giai đoạn căng thẳng hơn bao giờ hết. Trong khi bộ môn Futsal đã thi đấu đến những vòng knock out quyết định thì VUG Dance Battle mới chính thức khai mạc tại TP.HCM vào hôm nay 31/03/2019.

Ngày chủ nhật cuối cùng của tháng 3 bỗng nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi VUG Dance Battle khu vực TP.HCM khai mạc tại NTĐ Hồ Xuân Hương. Các khán đài không còn một chỗ trống, hàng trăm sinh viên của 16 trường ĐH thi đấu ngày đầu tiên đã cùng tạo nên một buổi sáng “quẩy” cuồng nhiệt trong không gian chưa bao giờ dừng tiếng nhạc.

Đương kim vô địch VUG Dance Battle – ĐH Bách Khoa ĐHQG TP.HCM có 2 trận ra quân trong sáng nay và cả hai đều thành công hơn cả mong đợi. Đối đầu với cựu vương năm 2017 – ĐH Tôn Đức Thắng ngay trận mở màn, nhưng với bản lĩnh và sự đầu tư trong từng phần thi, “nhà vua” đã mang về chiến thắng cách biệt.

HTUN9152

Đại học Bách Khoa tiếp tục giữ vững phong độ tại VUG Battle Dance 2019.  

Là tân binh lần đầu đến với VUG Dance Battle, ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm đã có màn chào sân cực chất nhưng đáng tiếc phải nhận hai thất bại trước ĐH Ngoại thương CSII và đối thủ rất mạnh là ĐH Tôn Đức Thắng.

ĐH Văn Hiến và ĐH Kinh Tế TP.HCM với bài thi đầu tư công phu ở mặt hình ảnh cũng giành chiến thắng quan trọng và cống hiến nhiều màn trình diễn không chỉ đã tai mà còn cực kì đã mắt.

HTUN9274

Đại học Kinh tế cũng mang đến những màn trình diễn ấn tượng.  

Một ứng cử viên khác cho chức vô địch cũng đã có trận ra quân trong sáng nay là ĐH Công Nghiệp. Và không có gì ngạc nhiên khi họ cũng giành chiến thắng tuyệt đối trước ĐH Tài Chính – Marketing.

Hãy cũng nhìn lại những hình ảnh đẹp nhất của buổi sáng hôm nay tại VUG Dance Battle khu vực TP.HCM.

HTUN8697

Không khí trong ngày khai mạc rất sôi động.  

HTUN8845

Các bạn sinh viên "cháy hết mình" tại VUG Battle Dance 2019.  

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, VUG Dance Battle TP.HCM sẽ trở lại với ngày thi thứ hai vào sáng thứ 7 ngày 13/04/2019 cũng tại NTĐ Hồ Xuân Hương.

Phòng Huyền Linh | 07:10 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục