Sau Hà Nội, Ricardo Quaresma còn "đánh tiếng" với Sài Gòn FC

13:30 Thứ hai 15/07/2019

Người đại diện của Ricardo Quaresma đang cố gắng đưa cầu thủ nổi tiếng này đến V-League bằng cách "chào mời" nhiều đội bóng khác nhau.

Cách đây khoảng một tuần, trang Fox Sports Asia vừa tiết lộ thông tin về việc CLB Hà Nội suýt nữa đã kích nổ bom tấn với đồng đội của Cristiano Ronaldo trong đội hình ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 là Ricardo Quaresma.

Sau Hà Nội, Ricardo Quaresma còn

 Ricardo Quaresma được người đại diện mời chào với các đội bóng ở V-League. Ảnh: Getty.

Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải vừa qua, CLB Hà Nội đã bổ sung những cầu thủ có chất lượng tốt. Ngoài việc củng cố hàng thủ với Đinh Tiến Thành thì đội bóng thủ đô còn gia tăng sức mạnh hàng công với Papa Ibou Kebe.

Điều này giúp ĐKVĐ V-League sớm đầy đủ nội, ngoại binh để chinh phục những mục tiêu khác nhau. Đồng thời, cũng khép lại cơ hội để cầu thủ nổi tiếng Ricardo Quaresma sang Việt Nam thi đấu.

Thế nhưng không chỉ riêng Hà Nội, mới đây, người đại diện của đàn anh Ronaldo tại ĐT Bồ Đào Nha cũng "đánh tiếng" đến các đội bóng khác ở V-League với nội dung tương tự. Trong đó có Sài Gòn FC.

Nội dung email viết: "Tên tôi là Oscar Soler Sola. Tôi là Giám đốc thể thao được chứng nhận bởi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Tôi cũng là tuyển trạch viên và cũng là người đại diện. Hãy để tôi giới thiệu đến các bạn Ricardo Quaresma, hiện đang chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ, cho Beşiktaş J.K..

Ricardo còn một năm hợp đồng với Besiktas, cho đến tháng 6 năm 2020, nhưng nếu bạn đưa ra lời đề nghị có thể thuyết phục được Quaresma thì cũng chẳng có vấn đề gì với Besiktas JK cả."

Sau Hà Nội, Ricardo Quaresma còn

 Nội dung email của người đại diện Ricardo Quaresma gửi đến Sài Gòn FC.

Tuy nhiên có lẽ người đại diện của Ricardo Quaresma không biết rằng, thị trường chuyển nhượng giữa mùa của V-League đã chính thức đóng của vào ngày 8/7, nên việc để anh góp mặt ở sân chơi cao nhất Việt Nam trong năm nay là không thể.

Ricardo Quaresma được mệnh danh là "thánh rabona" hay người đưa kỹ thuật "trivela" lên một tầm cao mới. Nếu tiền vệ này xuất hiện ở V-League, đây chắc chắn sẽ là một trong những thương vụ đình đám nhất trong lịch sử.

Tịnh Đế | 13:10 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục