Sau Griezmann, đến lượt một "siêu bom tấn" khác làm nội bộ Barca lục đục

12:27 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnNội bộ Barcelona đang khá mâu thuẫn vì vấn đề chiêu mộ một cầu thủ.

Nguồn tin từ Marca cho biết, phòng thay đồ Barcelona đang vô cùng vui mừng trước thông tin chủ tịch câu lạc bộ Paris Saint-Germain ám chỉ việc bán tiền đạo người Brazil, Neymar ngay trong mùa hè này.

Tiền đạo 27 tuổi từng có khoảng thời gian chơi bóng cực kỳ thành công trong màu áo Blaugrana, tuy nhiên anh lại đột ngột chuyển đến đầu quân cho "Gã nhà giàu nước Pháp" hồi mùa hè năm 2017. Mặc dù vậy, siêu sao người Brazil lại giành được rất nhiều cảm tình từ các đồng đội ở câu lạc bộ cũ và họ hy vọng sẽ một lần nữa được tái hợp cùng Neymar khi mùa giải mới khởi tranh.

Phòng thay đồ Barca ủng hộ Neymar - Bóng Đá

 Bộ ba MSN liệu có thể tái hợp ở mùa giải tới?

Đại đa số những ngôi sao Barca đều tán thành việc chiêu mộ Neymar thay cho Antoine Griezmann. Họ tin rằng, sự xuất hiện của tiền đạo người Brazil tại Camp Nou sẽ giúp Barca tìm lại được vinh quang trong tương lai gần.

Trước khi kỳ Copa America bắt đầu, đội trưởng Lionel Messi cũng đã chia sẻ mối quan hệ giữa anh và Neymar trước báo giới.

"Anh ấy là một hiện tượng, chúng tôi giữ liên lạc và vẫn nói chuyện, thực tế chúng tôi tham gia vào một nhóm Whats app. Cậu ấy, Luis Suarez và tôi, được gọi là bộ ba Nam Mỹ hoặc đại loại như thế."

Tuy nhiên, việc các cầu thủ quá hồ hởi với việc tái hợp cùng người đồng đội cũ đang khiến tình hình tại Camp Nou trở nên phức tạp. Bởi ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan vẫn còn đang chịu khá nhiều rắc rối sau khi ngôi sao người Brazil chuyển đến PSG hồi hè năm 2017.

Ngoài ra, Barca vẫn chưa thực hiện xong các thỏa thuận chiêu mộ Griezmann từ Atletico madrid. Tuy nhiên, khả năng họ ký hợp đồng với cả hai ngôi sao kể trên cũng có thể xảy ra, khi mới đây, người đại diện của câu lạc bộ, ông Josep Vives đã chính thức lên tiếng.

"Chúng tôi có thể loại trừ hoặc không loại trừ việc thực hiện một động thái cho Neymar".

Trường Sơn | 11:27 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục