Sau Gerrard, LA Galaxy tiếp tục chia tay trụ cột

08:08 Thứ sáu 18/11/2016

TinTheThao.com.vnCLB Los Angeles Galaxy thừa nhận tiền đạo kì cựu Robbie Keane sẽ chia tay đội khi hết hạn hợp đồng vào tháng 12 năm nay.

keane-roi-la-galaxy

Robbie Keane là ngôi sao mới nhất rời LA Galaxy. Ảnh: Sky Sports.

Keane chính là một trong những tiền đạo hàng đầu của LA Galaxy và cả MLS sau hơn 100 bàn thắng ghi được ở mọi đấu trường, cùng với đó là 3 danh hiệu MLS Cup. Trận đấu cuối cùng của ngôi sao người CH Ireland sẽ là trận play-off với Colorado Rapids.

Keane năm nay đã 36 tuổi, đã chính thức nói lời chia tay ĐTQG vào tháng 8 vừa qua sau hơn 146 lần ra sân. Trước Keane, một ngôi sao khác cũng nói lời chia tay LA Galaxy là Steven Gerrard. Điểm đến tiếp theo của tiền vệ người Anh có thể là giải Ngoại hạng.

Tại MLS, Keane đóng góp 92 bàn thắng cho LA Galaxy, cùng với đó là 51 pha kiến tạo và 4 hat-trick trong 6 mùa giải kể từ khi gia nhập từ Tottenham Hotspur năm 2011.

Trong bức thư chia tay NHM đội bóng, Keane viết: "Thật là một đặc ân khi được thi đấu và là một phần trong lịch sử đội bóng. Tôi đã có những kí ức tuyệt vời nhất và nó sẽ mãi mãi trong tâm trí tôi.

Giành được 3 chức vô địch, ghi hơn 100 bàn thắng cho CLB và được xướng tên là Cầu thủ xuất sắc nhất 2014 khiến tôi hết sức tự hào. Đây là một trải nghiệm không thể tin được. Tôi thực lòng yêu mến từng phút giây thi đấu tại đây."

Xem lại màn trình diễn của Robbie Keane trong màu áo LA Galaxy:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:20 18/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục