Sau Geovane, CLB Hà Nội rục rịch kích nổ bom tấn đến từ Viettel

19:48 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnCLB Hà Nội đang chuẩn bị kích nổ bom tấn thứ 2 trong thời điểm hướng đến V-League 2021.

Hướng tới mùa giải mới, CLB Hà Nội đã sớm tạo ra tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng V-League bằng việc chiêu mộ tiền vệ tài hoa Geovane Magno từ Sài Gòn FC.

Được biết, khi cập bến CLB Hà Nội, cầu thủ sinh năm 1994 nhận được mức đãi ngộ cao hơn cả những gì anh được nhận tại Sài Gòn FC. Geovane nhận mức lương "khủng" trên dưới 20.000 USD/tháng (gần 500 triệu đồng/tháng). Rõ ràng, đây là số tiền đáng mơ ước của các cầu thủ hiện đang thi đấu tại V-League.

Sau Geovane, CLB Hà Nội rục rịch kích nổ bom tấn đến từ Viettel - Bóng Đá

Bruno đang ở rất gần CLB Hà Nội.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, theo thông tin từ Bongdaplus cho hay, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy đang ở rất gần chân sút Bruno Cunha của Viettel. Được biết, ở thời điểm này, mọi điều khoản hợp đồng đã được hai bên đồng ý sơ bộ và chỉ chờ chân sút Brazil hoàn tất việc thanh lý với Viettel là có thể hội quân cùng CLB Hà Nội trong tháng 12.

Bruno Cunha là một trong những cái tên nổi bật của V-League trong 2 mùa giải vừa qua. Anh gia nhập Viettel từ giữa mùa giải 2019. Chân sút từng trưởng thành từ lò đào tạo Sao Paulo ngay lập tức để lại dấu ấn khi ghi 15 bàn thắng, trở thành vua phá lưới của V-League 2019. Ở mùa giải 2020, anh đã ghi được 8 bàn thắng và góp công lớn vào thành tích vô địch V-League của đội bóng áo lính.

Đăng Huy | 18:50 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục