Sau Gareth Bale, Mourinho gia cố hàng thủ bằng “đá tảng” Bồ Đào Nha

15:27 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnKế hoạch tiếp theo của chiến lược gia 57 tuổi là đưa về một trung vệ.

Tottenham những ngày qua đang đẩy nhanh tiến độ trong việc chiêu mộ tân binh. Rất nhanh chóng, họ sắp sửa đón 2 ngôi sao chất lượng từ Real Madrid là Gareth Bale và Sergio Reguilon. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Bale khi anh trở lại khoác áo CLB từng làm nên tên tuổi của mình bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Sự góp mặt của tiền đạo xứ Wales hứa hẹn sẽ khiến hàng công của Spurs trở nên khó lường hơn.

Với Sergio Reguilon, Jose Mourinho có thể an tâm ở vị trí hậu vệ cánh trái. Tuy nhiên ở trung tâm hàng thủ vẫn đang là mớ hỗn độn. Davinson Sanchez không được tin tưởng, Người đặc biệt buộc phải kéo Eric Dier về đá cặp với Toby Alderweireld. Sau khi chia tay ngôi sao kỳ cựu Jan Vertonghen, rõ ràng Spurs cần thêm một cái tên đẳng cấp để tăng cường chất thép trước khung thành của Hugo Lloris.

Tottenham chiêu mộ Ruben Dias - Bóng Đá

 Dias là mục tiêu của Spurs.

Theo nguồn tin tại Anh, BLĐ Tottenham đã đưa Ruben Dias vào tầm ngắm. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là 'hòn đá tảng' ở trung tâm hàng phòng ngự Benfica trong những mùa giải vừa qua. Dias là một trung vệ to lớn, mạnh mẽ, không chiến tốt. Một điểm mạnh mà Mourinho đánh giá rất cao ở ngôi sao 23 tuổi là phong cách máu lửa, chơi như một chiến binh thực thụ trên sân.

Benfica từng từ chối bán Dias hồi tháng Giêng. Tuy nhiên khi mà nền tài chính bị tàn phá nặng nề bởi đại dịch COVID-19, họ sẽ tính đến phương án để trung vệ sinh năm 1997 này ra đi, nếu nhận về mức giá hợp lý.

Đẳng cấp của Gareth Bale

 
Endo | 14:29 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục