Sau fan Man City, đến lượt nhóm NHM Watford tạo ra "thảm họa"

21:23 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnMột hoạt động thú vị dành cho một vài cổ động viên của The Hornets đã được Soccer AM tổ chức.

Tuần trước, Watford đã gây chấn động Premier League khi đánh bại những nhà đương kim vô địch Champions League với tỉ số 3-0, qua đó khiến The Kop phải họp khẩn. Thế nhưng vừa qua, khi phải tạm xa Vicarage Road, đội bóng của HLV Nigel Pearson đã phải chịu thất bại với tỉ số 0-1 trước Crystal Palace.

Và có vẻ không chỉ các cầu thủ của The Hornets mới có một ngày tuần không suôn sẻ mà các cổ động viên của họ cũng vậy. Cụ thể vừa qua, Soccer AM đã tổ chức một mini-game đá volley nhận thưởng, và lần này khách mời chính là những fan trung thành của đội bóng có trụ sở tại Hertfordshire.

Fan Watford tham gia cuộc thi volley - Bóng Đá

Các cổ động viên Watford đã có được những phút giây thoải mái với mini-game do Soccer AM tổ chức.

Ở cuộc thi này, trong vòng một phút, các cổ động viên tham gia thử thách chỉ đá vào lưới vỏn vẹn 2 lần mà thôi. Thế nhưng dĩ nhiên, điều quan trọng trong những hoạt động thế này không phải là kết quả mà là niềm vui cho những người tham gia, và chắc chắn là các fan của Watford đã có được những khoảnh khắc đáng nhớ.

Ở một diễn biến khác, trước đó vài hôm, các cổ động viên của Manchester City cũng được Soccer AM mời tham gia trò chơi này. Và thành tích của nhóm người hâm mộ này cũng không khá hơn là bao khi họ chỉ có thể đưa bóng qua vạch vôi 3 lần mà thôi.

Những bàn thắng đẹp của Crystal Palace vào lưới Watford:

Anh Tú | 20:25 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục