Sau Everton, 'của quý' của Lukaku lại bị Southampton xúc phạm

11:14 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnPhía Manchester United đã yêu cầu Southampton cung cấp các đoạn băng ghi hình toàn bộ các khán đài tại St Mary để điều tra làm rõ những người đã xúc phạm tiền đạo Romelu Lukaku.

Cụ thể phát ngôn viên của Man Utd mới đây đã thông báo trước giới truyền thông rằng: "Đội bóng và cầu thủ (Lukaku) thành thật mong muốn dừng ngay những bài ca như thế. CLB cũng đã thảo luận với phía cảnh sát, cũng như yêu cầu Southampton cung cấp các đoạn băng ghi hình."

 - Bóng Đá

 

Theo phía Man Utd, trong lúc trận đấu với Southampton tại vòng 6 Premier League diễn ra, rất nhiều CĐV trên khán đài St Mary đã hát vang những ca từ có nội dung không hay xúc phạm đến Lukaku.

Những ca từ này thực tế là bắt nguồn từ chính các CĐV Everton, khi trước đó tại vòng 5, 'của quý' của tiền đạo người Bỉ cũng đã bị mang ra chế nhạo trong suốt trận đấu.

Về phía liên đoàn bóng đá Anh (FA), tuy đã được phía Man Utd yêu cầu tiến hành điều tra sự việc tại Old Trafford vào tuần trước, nhưng đến lúc này cơ quan bóng đá số 1 của xứ sở sương mù vẫn chưa có một động thái cụ thể nào trong việc giải quyết sự việc này.

Video tài năng của Romelu Lukaku  

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:40 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục