Sau Eriksen, Real quyết giật "viên ngọc" 17 tuổi từ Tottenham

14:22 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nuôi tham vọng xây dựng đội hình cho tương lai ngay từ bây giờ.

Real Madrid đã trải qua công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có 5 bản hợp đồng mới, trong đó Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những tên tuổi hàng đầu. Mặc dù vậy, HLV Zinedine Zidane vẫn còn rất nhiều việc phải làm trên thị trường chuyển nhượng, tiêu biểu là quá trình trẻ hoá dần đội hình Los Blancos, phục vụ cho những mục tiêu dài hơi phía trước.

Thời điểm hiện tại, hàng công Real Madrid đã có hai nhân sự chất lượng bổ sung là Eden Hazard và Luka Jovic. Đây là những gương mặt sẽ góp sức trẻ vào kinh nghiệm của Karim Benzema để mang đến sức mạnh tổng thể cho hàng công Kền kền trắng. Thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiểu rõ, đội bóng cần có những cái tên trẻ trung trong đội hình để tích luỹ kinh nghiệm và là phương án dự phòng dài hơi. Vì lẽ đó, một gương mặt tiềm năng đang được HLV Zidane nhắm đến.

Theo Football Espana, Real Madrid dự tính chiêu mộ tài năng trẻ Troy Parrott, cầu thủ sinh năm 2002 của Tottenham Hotspur. Đây là gương mặt mà HLV Mauricio Pochettino đánh giá rất cao, người có khả năng thay thế Harry Kane và là tương lai của CLB phía Bắc London.

Real Madrid and Juventus interested in Tottenham's Troy Parrott - Bóng Đá

Real muốn chiêu mộ Troy Parrott.

Trong những diễn biến khác, Juventus và Inter Milan cũng là 2 đội bóng lớn khác đang quan tâm sát sao động thái chuyển nhượng Troy Parrott.

Xem Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 13:35 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục