Sau Eriksen, Man Utd gây choáng khi rút khỏi vụ thứ 2 ở chợ Đông

09:53 Thứ sáu 10/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa đưa ra quyết định khiến không ít CĐV cảm thấy bất ngờ.

Xem 2 bàn thắng giống nhau giữa Emre Can và CR7: 


Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 đã chính thức mở cửa, đồng thời Manchester United được cho là một trong những CLB hoạt động rầm rộ nhất. Vào thời điểm hiện tại, hàng tiền vệ đang là nơi HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn bổ sung khi nhiều trụ cột phải vắng mặt vì chấn thương.

Kể từ đầu mùa, Paul Pogba chỉ ra sân vỏn vẹn 8 trận trong màu áo nửa đỏ thành Manchester. Với Scott McTominay, 'Mad dog' của Quỷ đỏ vừa được chẩn đoán phải nghỉ trong 8 tuần. Trong khi đó, Nemanja Matic chưa bao giờ là sự lựa chọn hàng đầu của "Solsa".

Midfielder gives up on Manchester United move – Still has feelings for Liverpool - Bóng Đá

Emre Can sẽ không tới M.U?

Ngôi sao người Serbia đã cho thấy dấu hiệu của tuổi tác, đồng thời lên kế hoạch ra đi ngay tháng Giêng này. Trước tình thế cấp bách, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford lại phải hành động. Cái tên M.U muốn chiêu mộ đó chính là Emre Can của Juventus.

Khi không được Maurizio Sarri trọng dụng, ngôi sao người Đức không còn tha thiết gắn bó với Bianconeri. Mặc dù vậy, tờ TuttoSport tiết lộ "Man Đỏ" rút lại ý định chiêu mộ chàng trai gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Lí do là vì CLB không muốn phá hỏng tình cảm tốt đẹp mà CĐV Liverpool dành cho tiền vệ 25 tuổi.

Trong quá khứ, chân chuyền sinh năm 1994 từng dứt áo ra đi dù được HLV Jurgen Klopp ra sức thuyết phục. Nếu trở lại nước Anh để khoác áo đại kình địch của nửa đỏ vùng Merseyside, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen sẽ nhận không ít lời chỉ trích. 

Giang Nam | 08:55 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục