Sau Eden Hazard, Real đã sẵn sàng để đón "siêu bom tấn" 135 triệu!

17:28 Thứ năm 27/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ không bỏ qua gương mặt đang "làm mưa làm gió" Ngoại hạng Anh.

Liverpool khó giữ chân "cỗ máy săn bàn" số 1

Thông tin Real Madrid theo đuổi Mohamed Salah không còn mới. Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, trong công cuộc cải tổ đội hình của HLV Zinedine Zidane, mẫu cầu thủ có khả năng độc lập tác chiến và đóng góp nhiều bàn thắng lẫn kiến tạo như Salah luôn là nỗi "thèm khát" của vị chiến lược gia người Pháp. Trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sắp chia tay Gareth Bale, hướng tấn công cánh phải chính là nơi mà Real Madrid đang thiếu. 

Sau Eden Hazard, Real đã sẵn sàng để đón

HLV Zidane rất muốn có Salah trong đội hình.

Sự xuất hiện của Eden Hazard giúp cho HLV Zidane và BLĐ Kền kền trắng hết sức tin tưởng ở hành lang trái. Cùng với Karim Benzema hay Luka Jovic chơi cao nhất, chỉ cần thêm một ngôi sao tấn công tầm cỡ ở cánh phải nữa là Real sẽ rất vững vàng trên mặt trận tấn công. Ở vị trí đang thiếu, không một nhân tố nào tiêu biểu hơn Mohamed Salah, người đã đến Liverpool trong hoài nghi rồi toả sáng rực rỡ suốt 2 mùa giải đã qua. Chính vì thế, mọi phương án chuyển nhượng nhiều khả năng sẽ được phía CLB thành Madrid triển khai và liên hệ với Liverpool trong thời gian tới.

Về phía Liverpool, Mohamed Salah chính là biểu tượng chiến thắng mới của đội chủ sân Anfield. Ngôi sao tấn công người Ai Cập đã xô đổ rất nhiều kỷ lục ghi bàn tại đội bóng vùng Merseyside chỉ ngay mùa đầu tiên cập bến The Kop. Tầm quan trọng của Salah ở Liverpool rõ ràng là rất lớn. Mặc dù vậy, dưới sức ép của Real Madrid, nhiều khả năng thêm một lần nữa HLV Jurgen Klopp lại mất công thần, như cách mà họ để Philippe Coutinho đến với Barcelona.

Real Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng

Thực tế, trong công cuộc cải tổ đội hình và thanh lọc lực lượng của HLV Zidane, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không bỏ sót bất kỳ một ngôi sao tầm cỡ nào. Tham vọng sớm quay trở lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng của Real Madrid sẽ được thực thi bằng cách mang về Santiago Bernabeu càng nhiều "bom tấn" càng tốt. Mức phí chuyển nhượng hiện tại của Mohamed Salah được định giá 135 triệu bảng. Rõ ràng, nếu Los Blancos chiêu mộ Salah thành công, đây được xem là một "bom tấn" thực sự, sau bản hợp đồng với Eden Hazard cách đây không lâu.

Sau Eden Hazard, Real đã sẵn sàng để đón

HLV Zidane sẵn sàng để kích hoạt "bom tấn" Salah.

Tiềm lực tài chính, sức hút của 1 trong những CLB vĩ đại nhất Châu Âu cùng tên tuổi "khổng lồ" của Real Madrid chắc chắn sẽ khiến Mohamed Salah rất đau đầu trong việc lực chọn đi hay ở lại Liverpool. Thượng tầng "nhà trắng" sẽ làm hết sức để đưa ngôi sao người Ai Cập về thành Madrid. Các Madridistas có lý do để mong đợi vào "bom tấn" đầy hứa hẹn tiếp theo này trong thời gian tới.

Minh Trí | 16:20 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục