Sau đồng hương thầy Park, đến lượt Huỳnh Đức than trời về trọng tài

21:16 Chủ nhật 12/05/2019 | 4

Dù SHB Đà Nẵng giành chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn phàn nàn về cách điều khiển trận đấu của trọng tài Phạm Hoàng Công Khanh.

Trong cuộc tiếp đón Sanna Khánh Hòa tại vòng 9, SHB Đà Nẵng đã thể hiện được sức mạnh vượt trội về phong độ lẫn lối chơi của mình. Tuy nhiên, sự vô duyên đến kì lạ của Đỗ Merlo khiến đội chủ sân Hòa Xuân không thể xuyên thủng lưới đợi khách ở hiệp 1.

Sau đồng hương thầy Park, đến lượt Huỳnh Đức than trời về trọng tài - Bóng Đá

 HLV Lê Huỳnh Đức "kêu trời" vì cách điều khiển trận đấu của trọng tài Công Khanh. Ảnh: Viết Định.

Không muốn bị chia điểm trên sân nhà, SHB Đà Nẵng tiếp tục đẩy cao đội hình ở 45 phút còn lại. Sau những nỗ lực dồn ép, thành quả đã đến với đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức khi tiền vệ Anh Tuấn ghi bàn mở tỉ số trận đấu ở phút 72.

Dù vậy đến phút 85, Olivera đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với pha 11m thành công. Rất may cho SHB Đà Nẵng khi cũng từ một tình huống tương tự, Đỗ Merlo đã ấn định tỉ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Dù giành chiến thắng, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức vẫn than phiền về cách điều khiển của trọng tài Công Khanh, ông nói: "Trận đấu này thiếu chút xíu chúng tôi mất may mắn. Trọng tài đã làm ức chế các cầu thủ chúng tôi. Họ bỏ rất nhiều tình huống thổi phạt đền rõ ràng làm cho những phút cuối căng thẳng. Tôi nghĩ trọng tài Khanh thổi bất lợi cho chúng tôi những mùa gần đây rất nhiều. Tôi mong BTC nên xem xét lại trận đấu này theo từng tình huống cụ thể.

Trọng tài để xảy ra lỗi 12 rất nhiều. Cả hai đội đều ức chế. Khánh Hòa cũng có phản ứng, ở đội tôi, các trợ lý cũng phản ứng. Đáng ra tình huống Anh Tuấn ngã trong vòng cấm phải có phạt đền. Tình huống chúng tôi bị phạt đền thì không đáng vì trái bóng đá ra ngoài. Còn pha bóng Tiến Dụng bị phạm lỗi, nó xảy đến ngay trước mặt thì anh ta buộc phải thổi. Chúng tôi gặp bất lợi rất nhiều về những tình huống như vậy.

Sau đồng hương thầy Park, đến lượt Huỳnh Đức than trời về trọng tài - Bóng Đá

 BHL SHB Đà Nẵng phàn nàn rất nhiều với trợ lý trọng tài về các tình huống phạm lỗi 12. Ảnh: Viết Định.

Trước đó sau trận đấu giữa CLB TP.HCM và Quảng Nam, HLV Chung Hae Soung cũng đã "kêu trời" về trọng tài. Thậm chí, ông còn đề nghị BTC giải xem xét lại trận này.

Viết Định | 20:30 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục