Sau Đình Trọng, CLB Hà Nội mất luôn chân sút số 1 đến hết V-League 2019

21:05 Thứ sáu 21/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi nhận hung tin từ Trần Đình Trọng, CLB Hà Nội tiếp tục mất thêm 1 trụ cột quan trọng trên hàng công.

CLB Hà Nội đang đối diện với nhiều khó khăn về lực lượng khi các trụ cột đang gặp những vấn đề khác nhau. Những cầu thủ vừa trở về từ ĐTQG như Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Hậu có phần nào bị quá tải. Trong khi đó, trung vệ thép Đình Trọng chắc chắn sẽ bỏ lỡ phần còn lại của V-League khi phải mất 6-9 tháng điều trị chấn thương.

CLB Hà Nội mất chân sút số 1 đến hết V-League 2019 (Ganiyu Oseni) - Bóng Đá

 Oseni phải nghỉ dưỡng thương đến hết lượt về V-League.

Và mới đây, đương kim vô địch V-League tiếp tục nhận hung tin khi tiền đạo số 1 Ganiyu Oseni cũng sẽ nối gót Đình Trọng, không thể cống hiến cho CLB ở giai đoạn lượt về vì chấn thương. Theo đó, từ ảnh chụp đầu gối Oseni, các bác sĩ kết luận đã bị rách quai xô và sụn chêm trong lẫn ngoài, cần lên bàn phẫu thuật mới có thể thi đấu trở lại. Trước đó, sau trận đấu với Ceres Negros, Oseni đã phải dùng nạn để di chuyển.

Phía CLB Hà Nội xác nhận việc phải phẫu thuật khiến cựu sao U23 Nigeria cần ít nhất 3 tháng mới có thể quay trở lại tập luyện. Đây sẽ là một tổn thất rất lớn cho sức mạnh trên hàng công của đội chủ Hàng Đẫy. Mất Oseni, nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ sử dụng Hoàng Vũ Samson cho vị trí tiền đạo mũi nhọn.

Sắp tới, CLB Hà Nội sẽ có trận đấu với Ceres Negros trong khuôn khổ lượt về Bán kết lượt về khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019 vào lúc 19h00 ngày 25/06.

Đăng Huy | 20:30 21/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục