Sau De Rossi, thêm 1 huyền thoại cân nhắc chia tay AS Roma

22:41 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnTình hình tại Olimpico vẫn đang khiến các Romanista cảm thấy rất lo ngại. Hàng loạt cái tên khác cũng đang có ý định chia tay Giallorossi.

Bầu không khí tại AS Roma đã trở nên rất căng thẳng trong những ngày vừa qua. Sau khi Daniele De Rossi tuyên bố rằng mình bị ban lãnh đạo ép phải rời Olimpico, những người yêu mến đội bóng áo bã trầu đã cảm thấy rất tức giận. Những cuộc biểu tình đã liên tục được tổ chức bên ngoài trụ sở của đội bóng và khu tập luyện tại Trigoria nhằm kêu gọi James Pallotta rời khỏi cương vị Chủ tịch.

Bên trong phòng thay đồ, mọi thứ cũng không khá hơn. Hàng loạt trụ cột đã có ý định chia tay AS Roma khi cảm thấy lo sợ về tương lai của bản thân. Thành phần ban lãnh đạo cũng đang xảy ra nhiều bất đồng và vị trí Giám đốc thể thao vẫn còn để trống.

Sau De Rossi, thêm 1 huyền thoại cân nhắc chia tay AS Roma - Bóng Đá

 Francesco Totti từng bày tỏ mong muốn được thay thế vị trí của Monchi tại AS Roma.

Mới đây, các Romanista lại có thêm lí do để cảm thấy lo lắng. Theo Calciomercato, huyền thoại Francesco Totti đang có ý định rời khỏi vị trí Giám đốc để theo đuổi 1 dự án mới không liên quan đến Giallorossi.

Sau khi giải nghệ, “Hoàng tử thành Rome” đã trở thành 1 nhân vật có tiếng nói trong đội ngũ lãnh đạo của AS Roma. Kể từ khi Monchi rời Olimpico, ông đã bày tỏ mong muốn được trở thành Giám đốc thể thao tại Olimpico, thế nhưng Chủ tịch James Pallotta lại muốn có Gianluca Petrachi. Đây có thể xem là lí do khiến Totti không còn cảm thấy hứng thú với công việc của mình.

Faro | 21:55 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục