Sau Danny Rose, Tottenham đã sẵn sàng chia tay thêm một "kèo trái"

21:48 Thứ ba 18/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCác CĐV Tottenham Hotspur nên chuẩn bị tâm lý chia tay một cầu thủ đã gắn bó lâu năm với đội bóng.

Tiền vệ của Tottenham, Erik Lamela đang đối mặt với một ngã rẽ quan trọng trong sự nghiệp sau khi trải qua thêm một mùa giải tiếp tục bị hạn chế thi đấu và chấn thương hành hạ. Nhiều khả năng là sau mùa giải này, thời gian gắn bó của cầu thủ người Argentina với Tottenham cũng sẽ kết thúc.

Theo Football Insider, CLB Bắc London đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Erik Lamela. Anh có thể sẽ là cầu thủ đội một tiếp theo rời đi sau Danny Rose - người đã gia nhập Newcastle United theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Tottenham are ready to listen to offers for Erik Lamela this summer - Bóng Đá

Tottenham đã sẵn sàng chia tay Erik Lamela.

Mùa hè năm 2018, Spurs từng trao cho Erik Lamela một hợp đồng 4 năm; tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ 27 tuổi đã ở Tottenham 7 năm. Cầu thủ tấn công thuận chân trái vẫn là một thành viên được đánh giá cao ở đội một, nhưng đã phải ngồi ngoài đến 2 tháng ở mùa này vì chấn thương gân kheo. Tại Premier League, Lamela được ra sân 9 lần – trong tổng số 22 trận được chơi trên mọi đấu trường.

Với việc Steven Bergwijn đã gia nhập Tottenham vào tháng 1, trong khi Son Heung-Min có khả năng được chuyển hẳn sang cánh phải một khi Harry Kane trở lại, Erik Lamela rất khó có khả năng được trọng dụng. Sau 209 lần ra sân cho Spurs, ghi 33 bàn và cung cấp 45 pha kiến tạo, cựu sao AS Roma có lẽ đã đến lúc cần sẵn sàng cho một thử thách mới.

Xem siêu phẩm ghi bàn bằng kỹ thuật rabona của Erik Lamela:

Ngọc Bách | 20:50 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục