Sau đại thắng HLV Jurgen Klopp báo tin buồn cho fan Liverpool

05:05 Thứ tư 25/04/2018

TinTheThao.com.vnSau đại thắng 5-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi bán kết Champions League gặp AS Roma, HLV Liverpool ông Jurgen Klopp lại thông báo tin buồn về tình hình chấn thương của Alex Oxlade-Chamberlain.

HLV Jurgen Klopp lo ngại Alex Oxlade-Chamberlain chịu một chấn thương tồi tệ trong trận thắng 5-2 của Liverpool trước AS Roma ở bán kết lượt đi Champions League rạng sáng 25/04 (giờ Việt Nam).

 - Bóng Đá

 Chấn thương của Oxlade-Chamberlain có vẻ rất nghiêm trọng.

"Oxlade-Chamberlain có lẽ gặp một chấn thương thực sự tồi tệ," Klopp tiết lộ trên BT Sport. "Đó là tin xấu đối với chúng tôi. Đội hình hiện tại của chúng tôi không đủ chiều sâu và có lẽ cần một chút thay đổi trong vài trận tiếp theo."

Alex Oxlade-Chamberlain dường như đã gặp một chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối trước khi bị buộc thay ra ở phút 18 của trận đấu. Sau đó tuyển thủ Anh 24 tuổi được đưa vào khu vực đường hầm bằng cáng. Rất may khi sự vắng mặt của Oxlade-Chamberlain đã không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của The Kop, đội chủ nhà sau đó ghi liên tiếp 5 bàn thắng trước khi khép lại trận đấu với tỷ số 5-2. Kết quả này giúp Lữ đoàn đỏ có nhiều lợi thế trước trận lượt về sẽ diễn ra vào 1giờ45 ngày 03/05 tới.

 - Bóng Đá

 Mohamed Salah đã có màn trình diễn bùng nổ để giúp Liverpool có lợi thế lớn trước trận lượt về.

Chấn thương của Oxlade-Chamberlain không chỉ ảnh hưởng đến Liverpool với chiều sâu đội hình chưa bao giờ được đánh giá cao mà nó còn khiến các fan hâm mộ đội tuyển Anh lo lắng về cơ hội góp mặt ở VCK World Cup 2018 sắp tới của chàng tiền vệ 24 tuổi này.

Mùa này Oxlade-Chamberlain đã có 5 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 46 lần ra sân trên khắp các mặt trận cho Liverpool.

Tại sao Oxlade-Chamberlain quan trọng với Liverpool:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 04:40 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục