Sau cùng Low cũng phá vỡ im lặng về tình trạng chấn thương của Sane

20:26 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Joachim Low vừa lên tiếng nói về tình hình chấn thương của cậu học trò, Leroy Sane.

Trong trận đấu tranh siêu cúp nước Anh gặp Liverpool mới đây, Leroy Sane đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng ở dây chằng đầu gối phải. Vì dính chấn thương này nên đã khiến cầu thủ 23 tuổi phải ngồi ngoài khoảng 6 tháng. Được biết, vài ngày tới, ngôi sao thuộc biên chế Manchester City sẽ tiến hành phẫu thuật.

Rõ ràng, mất đi sự phục vụ của Sane, không chỉ mỗi Man City, đội tuyển Đức cũng có lý do buồn phiền. Lúc này, chân chạy cánh người Đức là nhân tố quan trọng trong cách vận hành sơ đồ chiến thuật của HLV Joachim Low ở trên tuyển. Và trong bối cảnh EURO 2020 sắp diễn ra, việc Sane dính hạn bởi chấn thương nặng sẽ khiến Low cảm thấy bất an.

Low confident Man City winger Leroy Sane will recover in time for Euro 2020 - Bóng Đá

 Low lên tiếng về tình trạng của cậu học trò cưng trên tuyển.

Chính vì thế nên tất cả đều muốn biết rõ tâm trạng hiện tại của Low về vấn đề này. Mới đây, chiến lược 59 tuổi đã lên tiếng phát biểu trên DAZN:

"Chúng tôi rất buồn khi nghe được thông tin này. Tôi đã có liên lạc với Leroy. Tất nhiên, với tình trạng của cậu ta, đây là khoảng thời gian tồi tệ nhất."

"Chúng tôi vẫn mong chờ cậu ta trở lại càng sớm càng tốt. Cậu ta là một cầu thủ sở hữu khả năng chơi bóng khó tin và chúng tôi chúc những điều tốt đẹp dành cho cậu ta. Cậu ta sẽ bình phục vì EURO."

Lữ Phong | 19:40 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục