Sau cùng, Kovac cũng lên tiếng chốt tương lai của James Rodriguez

16:56 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn trước trận gặp Werder Bremen ở bán kết cúp quốc gia, HLV Niko Kovac cũng đã làm sáng tỏ tương lai của James Rodriguez tại đội bóng.

Rạng sáng ngày mai (25/4, 1h45), Bayern Munich sẽ chạm trán với Werder Bremen tại vòng bán kết cúp quốc gia trên sân khách. Nếu đánh bại đội chủ nhà, "Hùm xám" sẽ đi đến trận đấu cuối cùng gặp Leipzig và tràn đầy cơ hội giành cú đúp quốc nội trong mùa giải này.

Như thường lệ, HLV Niko Kovac có buổi phỏng vấn trước trận và nhà cầm quân người Croatia đặc biệt nói nhiều về James Rodriguez. Khi được hỏi tại sao cầu thủ người Colombia ít được trọng dụng trong thời gian qua, ông nói:

"Tôi bỏ James Rodríguez và Leon Goretzka ra ngoài đội hình xuất phát ở trận thắng Dortmund 5-0 nên tôi tự hỏi bản thân: "Tại sao mình cần phải thay đổi đội hình làm gì?""

 - Bóng Đá

Tương lai của James tại Bayern vẫn là dấu hỏi.

Quả thực khi cựu HLV Frankfurt trọng dụng Muller đá cặp với Lewandowski trên hàng công, lối chơi của Bayern đã hoạt động trơn tru hơn và nhà ĐKVĐ Bundesliga liên tục có được chuỗi trận thắng ấn tượng. 

Ngoài ra khi chiến lược gia 47 tuổi được hỏi về tương lai của James ở mùa giải tới. Ông chốt về vấn đề này một cách rất quyết đoán:

"Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định khi trận đấu cuối cùng của mùa giải khép lại. Chúng tôi chỉ nói về các vụ chuyển nhượng trong mùa hè tới thôi."

Lữ Phong | 16:30 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục