Sau cú sốc AFCON, sao Liverpool không thiếu thời gian hồi phục

16:05 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi sau khi kết thúc chiến dịch với ĐTQG.

Tại vòng 16 đội Cúp Bóng đá Vô địch Châu Phi (AFCON 2019), ĐT Ai Cập đã nhận thất bại đau đớn trước ĐT Nam Phi. Tuy nhiên, với các CĐV của Liverpool, đây có thể lại là một điều tích cực vì ngôi sao của họ, tiền đạo Mohamed Salah sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi trước thềm mùa giải 2019/20.

Cụ thể, với kết quả mới nhất của ĐT Ai Cập, HLV Jurgen Klopp được cho là sẽ để Salah nghỉ 3 tuần trước khi trở lại tập trung cùng toàn đội ở chuyến tập huấn trước mùa giải vào cuối tháng.

Liverpool to give tearful Mohamed Salah break after Africa Cup of Nations shocker - Bóng Đá

Mohamed Salah sẽ có 3 tuần nghỉ ngơi sau khi kết thúc chiến dịch AFCON 2019 cùng ĐT Ai Cập.

Như vậy, NHM sẽ không được chứng kiến Salah thi đấu ở các trận đấu khởi động với Tranmere Rovers và Bradford City, cùng 3 trận cầu ở Mỹ với các đối thủ Borussia Dortmund, Sevilla, Sporting Lisbon và cả trận giao hữu với Napoli tại Edinburgh. Tiền đạo 27 tuổi sẽ chỉ trở lại để góp mặt ở trại huấn luyện ở Pháp, và anh có thể sẽ thi đấu trận giao hữu cuối cùng của Liverpool với Lyon ở Geneva vào ngày 31/07.

Bên cạnh Salah, bộ đôi người Brazil, Roberto Firmino và Alisson Becker cũng được cho là sẽ có cùng thời gian phục hồi trước khi trở lại. Cả 3 sau đó có thể góp mặt trong trận tranh Community Shield với Manchester City tại Wembley (ngày 04/08), trước khi bắt đầu mùa giải Premier League trên sân nhà của Norwich City 5 ngày sau đó.

Ngọc Bách | 15:02 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục