Sau Coutinho, Bayern sắp đón thêm một "hợp đồng bom tấn"

11:32 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich tiếp tục đón tin vui về vấn đề nhân sự ở câu lạc bộ.

Trên TTCN trong giai đoạn về cuối, Bayern Munich đã hoạt động cực kỳ tích cực và nhanh gọn. Được biết, trong khoảng 1 tuần qua, gã khổng lồ xứ Bavaria đã có thêm sự phục vụ của 3 cái tên mới: Ivan Perisic, Michael Cuisance, Philippe Coutinho. Rõ ràng, Bayern đã có lời đáp trả hoàn hảo trong bối cảnh họ từng đón nhận nhiều lời chỉ trích về công tác chuyển nhượng trong phiên chợ hè năm nay.

Trong số những cái tên đó, xuất hiện cả Robert Lewandowski. Và rõ ràng nếu tình trạng đó mãi tiếp diễn sẽ khiến chân sút người Ba Lan cảm thấy chán nản về tham vọng của đội bòng. May mắn thay, sau sự xuất hiện của Coutinho tại Allianz Arena, số 9 đã thay đổi suy nghĩ. Thậm chí điều này đã trở thành nguyên nhân chính khiến cựu sát thủ Dortmund muốn tiếp tục gắn bó với nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Sau Coutinho, Bayern sắp đón thêm một

 Lewandowski sắp ký hợp đồng mới với Bayern.

Được biết, giao kèo hiện tại giữa Lewy và Bayern sẽ đáo hạn vào năm 2021. Vì lẽ đó nên khả năng tiền đạo 31 rời câu lạc bộ nhiều khả năng xảy ra. Tuy nhiên theo nguồn tin mới đây từ Bild, thủ quân tuyển Ba Lan sắp sửa ký thêm hợp đồng 4 năm với Die Roten, một cam kết giúp Bayern giữ chân tiền đạo chủ lực đến năm 2023. 

Đó cũng là thời điểm cuối sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1989 và không loại trừ khả năng Bayern sẽ trở thành bến đỗ cuối cùng dành cho Lewy.

Video bàn thắng của Lewandowski vào lưới Dortmund:

Lữ Phong | 10:50 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục