Sau Costa, Courtois cũng báo tin dữ cho Chelsea

10:27 Thứ hai 27/03/2017

TinTheThao.com.vnCả Diego Costa lẫn Thibaut Courtois đều đã không thể hoàn tất buổi tập mới đây cùng đội tuyển Tây Ban Nha và Bỉ.

Theo những thông báo mới nhất, buổi tập chuẩn bị cho trận đấu giao hữu trước tuyển Pháp vào ngày mai của Diego Costa đã không diễn ra được suôn sẻ như dự kiến. Được biết tiền đạo 28 tuổi này đã gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng ở cổ chân trong lúc luyện tập.

Costa chấn thương, Chelsea hồi hộp chờ tin từ Tây Ban Nha - Bóng Đá

 

Sau khi gặp vấn đề, Diego Costa đã lập tức được đưa ra ngoài để các nhân viên y tế chăm sóc. Hiện tiền đạo ngôi sao của Chelsea đã được tiến hành chụp các lớp để xác định mức độ chấn thương, nhưng có lẽ kết quả chỉ được công bố trong vòng 24 giờ tới.

Tuy nhiên tiền đạo người Tây Ban Nha không phải là cầu thủ duy nhất thuộc biên chế Chelsea gặp chấn thương, vì theo xác nhận mới đây từ phía tuyển Bỉ, thủ thành Courtois cũng đã gặp vấn đề ở hông và chắc chắn không ra sân ở trận đấu với Nga sắp tới.

Chắc chắn lúc này các CĐV của The Blues đang rất nóng lòng chờ đợi những tin tức cập nhật về tình hình của cả Diego Costa lẫn Thibaut Courtois, khi bộ đôi cầu thủ này vẫn đang giữ một vai trò rất lớn tại đội bóng.

Cụ thể Diego Costa mùa này đã có tới 17 bàn thắng cho Chelsea trong 26 lần ra sân, trong khi Courtois vẫn luôn là chốt chặn không thể thay thế trong khung gỗ của đội bóng thành London.

Video tài năng của Diego Costa

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:00 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục