Sau Copa, Barca đã lộ ra "tử huyệt" dưới thời Setien

08:08 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đang gặp phải một vấn đề nan giải trong kỷ nguyên của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước Granada tại La Liga, NHM Barcelona đang tràn trề hy vọng về việc tân HLV Quique Setien sẽ tiếp tục phô diễn khả năng cầm quân tài tình của ông ở màn đối đầu với Ibiza tại Copa del Rey.

Song mọi thứ diễn ra đều không được như mong đợi, dù Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn thể hiện được sự áp đảo về khả năng kiểm soát bóng như mọi khi (78% so với 22%), tuy nhiên khi bàn thắng không đến, mọi thông số này đều trở nên vô nghĩa.

Just three shots on target from Barcelona's 718 passes - Bóng Đá

 Barca thi đấu cực kỳ thiếu thuyết phục.

Thống kê từ Marca chỉ ra rất rõ, suốt 90 phút đoàn quân của HLV Setien tung ra đến 718 đường chuyền nhưng họ chỉ sở hữu vỏn vẹn 3 cú sút. Đáng chú ý hơn, trong hiệp một, sau khi bị đối thủ dẫn trước từ rất sớm, đội bóng xứ Catalan thậm chí không tung ra được bất kỳ pha dứt điểm nào về phía khung thành đội chủ nhà. Nếu như không có sự xuất thần đến từ bản hợp đồng bom tấn Antoine Griezmann ở khoảng thời gian nửa sau trận đấu, Blaugrana có lẽ đã phải ngậm đắng rời Ibiza.

Điều này phản ánh rất rõ ràng nhược điểm của Barca dưới thời chiến lược gia 61 tuổi. Nhà ĐKVĐ La Liga đang thiếu đi một thứ "gia vị" vô cùng quan trọng trong bữa tiệc tấn công đầy màu sắc, đó là những tình huống dứt điểm. 

Video Setien phát biểu sau trận đấu:

Trường Sơn | 07:10 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục