Sau Chiesa, thêm 1 sao Fiorentina khiến AC Milan sốt sắng

09:09 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực tăng cường chiều sâu đội hình cho mùa giải năm sau, AC Milan đã liên tục muốn “hút máu” Fiorentina.

Mùa giải 2018 – 2019 chưa kết thúc nhưng Rossoneri vẫn đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyền nhượng. Những ngày gần đây, bộ đôi Giám đốc Leonardo – Paolo Maldini đã đàm phán với Chelsea, cố gắng giảm số tiền mua đứt Tiemoue Bakayoko.

Ban lãnh đạo của AC Milan cũng đang tìm kiếm 1 cầu thủ chạy cánh trái để tăng sự cạnh tranh với Hakan Calhanoglu. Federico Chiesa, Gerard Deulofeu, Allan Saint-Maximin đã được nhắm tới.

 - Bóng Đá

Jordan Veretout là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của AC Milan.

Bên cạnh đó, đội chủ sân San Siro còn mong muốn có thêm 1 tiền vệ đa năng nữa, trong bối cảnh Jose Mauri, Riccardo Montolivo và Andrea Bertolacci sắp sửa hết hạn hợp đồng. AC Milan sẽ phải "chinh chiến" ở nhiều đấu trường trong mùa giải tới, do đó chiều sâu đội hình cần được đảm bảo.

Gương mặt đang được Ban lãnh đạo của Rossoneri để mắt là tiền vệ Jordan Veretout của Fiorentina. Cầu thủ 26 tuổi này đang có 1 mùa giải tỏa sáng rực rỡ tại Artemio Franchi với 22 lần ra sân tại Serie A. Bản thân anh cũng từng thổ lộ mong muốn được xuất hiện tại UEFA Champions League.

Tuy nhiên, để có thể chiêu mộ thành công Jordan Veretout, AC Milan sẽ phải rất nỗ lực bởi tiền vệ người Pháp đã được Inter Milan và Napoli theo dõi từ lâu.

Faro | 08:10 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục