Sau chiến thắng trước Campuchia, Duy Mạnh gọi lộn thầy Park bằng... 'anh'

11:23 Chủ nhật 25/11/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Campuchia, Đỗ Duy Mạnh đã có một dòng trạng thái khó hiểu trên Instagram.

Chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Campuchia đã giúp Việt Nam có chiếc vé vào vòng bán kết với ngôi vị đầu bảng. Đây là một chiến thắng đậm đà và có rất nhiều khoảnh khắc xúc động. Khi Quang Hải bị phạm lỗi, HLV Park Hang-seo đã nhảy khỏi cabin huấn luyện và hét lên bất bình. 

Sau chiến thắng trước Campuchia, Duy Mạnh gọi lộn thầy Park bằng... 'anh' - Bóng Đá

 Dòng trạng thái khó hiểu của Duy Mạnh.

Hay cảnh Văn Toàn ngồi dự bị nhưng phải nhỏ lệ khi các anh em bên ngoài ăn mừng với chiếc áo đấu của anh. Khoảng khắc đặc biệt và cũng lấy nhiều tình cảm nhất của người hâm mộ chính là hình ảnh Công Phượng cõng Văn Toàn vào đường hầm vì đồng đội đang gặp chấn thương.

Sau trận đấu, các cầu thủ của ta không chỉ giành được 3 điểm mà họ còn mang lại quá nhiều xúc cảm cho người xem. Mới đây, Đỗ Duy Mạnh cũng viết một dòng trạng thái tri ân người thầy Hàn Quốc. Anh đăng một tấm ảnh được thầy Park ôm một cách ấm áp lên mạng xã hội Instagram.

Nhưng có một điều khó hiểu là Duy Mạnh viết trạng thái là: "Oppa." Chữ oppa trong tiếng Hàn là chỉ để con gái gọi con trai trong trường hợp người con trai đó lớn tuổi hơn.

Tạm dịch theo tiếng Việt là: "anh trai." Trong tiếng Hàn có một chữ trại âm là: "Appa" mới có ý nghĩa là bố. Không rõ Duy Mạnh đang muốn gọi thầy mình là bố hay anh trai?

Trang Ý | 11:10 25/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục