Sau chiến thắng, Dani Alves gửi lời an ủi đến Leo Messi

16:15 Thứ bảy 12/11/2016

TinTheThao.com.vnDani Alves đã gửi lời nhắn cho người đồng đội cũ sau khi Brazil đánh bại Argentina 3-0 ở vòng loại World Cup 2018.

Mặc dù là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử, nhưng Lionel Messi vẫn thường bị chỉ trích vì màn trình diễn ở ĐTQG, anh vẫn chưa thể giành vinh quan cùng Argentina ngoài tấm huy chương vàng Olympic 2008.

alves

 Alves lên tiếng động viên Messi. Ảnh: Internet.

Trong trận thua 0-3 trước Brazil mới đây, Messi lại trở thành chủ đề mang ra bàn tán. 3 bàn thắng của Philippe Coutinho, Neymar và Paulinho đã nhấn chìm Argentina trên BXH Nam Mỹ, họ đã lọt xuống  vị trí thứ 7 và phải cố gắng hết sức nếu muốn giành vé trực tiếp đến với World Cup 2018 tại Nga.

Sau trận đấu, Dani Alves đã dùng tài khoản Instagram của mình để gửi một lời nhắn đến Messi. Anh viết: "Luôn luôn yêu mến cậu, người bạn ạ! Tôi mong những điều tốt nhất sẽ đến với cậu. Với tôi, cậu là cầu thủ hay nhất mọi thời đại."

Bản thân Messi cũng không thể nói gì trước màn trình diễn của toàn đội. Trên tờ Ole, anh nói: "Chúng tôi phải cải thiện cách tiếp cận trận đấu, không ai mong muốn kết quả này. Tỷ số thậm chí đã có thể tệ hơn. Tôi không thể phản ứng với điều này."

Video trận thua muối mặt mới đây của Argentina trước Brazil

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 15:25 12/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục