Sau Chiellini, Juventus nguy cơ mất thêm trụ cột hàng thủ

13:26 Thứ hai 13/01/2020

TinTheThao.com.vnCác trung vệ của Bà đầm già liên tục gặp chấn thương nặng ở mùa giải này.

Trong trận đấu giữa AS Roma và Juventus rạng sáng nay, trung vệ Merih Demiral là người đã ghi bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 3 cho Bà đầm già, góp công lớn vào chiến thắng 2-1 quan trọng của đội bóng này. Tuy nhiên khi hiệp 1 còn chưa trôi qua nửa thời gian, ngôi sao trẻ này đã dính chấn thương sau một pha va chạm và phải rời sân, Matthijs de Ligt là người thay thế.

Sarri: 'Demiral injury serious' - Bóng Đá

 Demiral chấn thương sau một pha tranh chấp.

Hiện tại, Demiral vẫn đang thực hiện các bài kiểm tra với bộ phận y tế của Juventus, tuy nhiên theo HLV Maurizio Sarri, có thể trung vệ này sẽ phải ngồi ngoài một thời gian: "Demiral bị bong gân, chúng tôi chưa thể nói thêm gì về trường hợp của cậu ấy cho đến sáng mai. Tuy nhiên, chúng tôi có cảm giác đây là một chấn thương nghiêm trọng."

Nếu Demiral được xác nhận chấn thương nặng, đây sẽ trở thành bài toán khó đối với HLV Sarri, bởi ngay từ đầu mùa, cầu thủ phòng ngự quan trọng nhất của ông là Giorgio Chiellini cũng đã chấn thương, phải ngồi ngoài đến nửa năm. Tin tích cực hiếm hoi là Matthijs de Ligt đã hồi phục sau chấn thương nhẹ và có thể trở lại sân cỏ.

Với chiến thắng trước Roma, Juventus vừa chính thức vượt qua Inter Milan để trở thành nhà vô địch lượt đi Serie A.

Demiral gây ấn tượng trong ngày ra mắt Champions League: 

Hoài Thu | 12:28 13/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục