Sau Chicharito, West Ham lập kỷ lục với Arnautovic

01:37 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnWest Ham đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Marko Arnautovic từ Stoke City với mức giá kỷ lục.

Cụ thể, trang chủ West Ham xác nhận đã chiêu mộ thành công Marko Arnautovic đến từ Stoke City với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, mức giá lên tới 20 triệu bảng. Arnautovic chính thức trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử West Ham.

Sau Chicharito, West Ham lập kỷ lục với Arnautovic - Bóng Đá

 Arnautovic chính thức gia nhập West Ham.

Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt CLB mới, Arnautovic cho hay: "Tôi cảm thấy rất đặc biệt khi là người của West Ham. Ai cũng biết, West Ham là một đội bóng lớn với một lịch sử lâu đời. Tôi không thể chờ đợi thêm được nữa để ra sân thi đấu."

Tại sân Olympic (sân mới của West Ham), Arnautovic sẽ hưởng mức lương lên tới 100 nghìn bảng/tuần. Đây là mức lương cao thứ nhì West Ham nếu chân sút người Mexico Javier Hernandez chuyển đến khoác áo đội bóng thành London (dự đoán lương khoảng 145 nghìn bảng/tuần).

Với chữ ký của Arnautovic, West Ham cho thấy tham vọng khá lớn ở mùa giải năm nay. Trước đó, họ đã sớm hoàn tất hợp đồng với bộ đôi cầu thủ Man City, Joe Hart và Pablo Zabaleta. Cách đây ít hôm, West Ham cũng xác nhận đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Chichario và thương vụ này sẽ sớm được công bố thời gian tới.

Video tài năng của Arnautovic:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:59 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục