Sau Chelsea, Arsenal trở thành "món mồi ngon" của Crystal Palace

06:00 Thứ ba 11/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau cuộc lội ngược dòng kỳ lạ trước đội đầu bảng Chelsea, Crystal Palace tiếp tục làm nên bất ngờ bằng chiến thắng 3-0 trước Arsenal ngay trên sân nhà của mình

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều chủ động chơi tấn công ngay từ đầu khiến trận đấu trở nên vô cùng sôi động. Phút thứ 9, Elneny cứa lòng điệu nghệ bằng chân phải, đưa bóng lọt qua khe hở giữa hai hậu vệ đội chủ nhà và đi vào góc xa khung thành, buộc thủ môn Hennessey phải bay người hết cỡ mới có thể cản phá được.

Đến phút 17, đội chủ nhà bất ngờ có bàn mở tỷ số. Arsenal đã để các cầu thủ Palace phối hợp thoải mái ở trung lộ để rồi Wilfried Zaha dễ dàng căng ngang vào trong cho Townsend dứt điểm cận thành tung nóc lưới Martinez, thủ môn số 3 của đội khách.

 - Bóng Đá

 

Có bàn dẫn trước, Palace chơi cực kỳ tự tin trong tấn công lẫn phòng ngự. Những phút tiếp theo Arsenal mặc dù cầm bóng nhiều hơn nhưng họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đội chủ nhà. Trong thế bế tắc, Alexis Sanchez quyết định thử vận may bằng pha cứa lòng ngay trong vòng cấm nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

Cựu cầu thủ của Man Utd Zaha có màn trình diễn ấn tượng khi liên tiếp làm chao đảo hàng phòng ngự của Arsenal. Phút 41, tiền vệ này châm bóng cực kỳ thuận lợi cho Benteke băng xuống vòng cấm và tung ra cú dứt điểm rất căng, rất may Martinez đã kịp thời đổ người cứu thua. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

 - Bóng Đá

 

Bước sang hiệp hai, tình hình cũng không khả quan hơn khi đội khách vẫn tỏ ra bế tắc trong khâu tấn công. Các cầu thủ chủ nhà tổ chức phòng ngự rất kín kẽ và chờ đợi cơ hội phản công mỗi khi đoạt lại bóng. Phút 50, Benteke làm rung lưới của Arsenal nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Đến phút 60, HLV Wenger thay liền 2 cầu thủ khi rút cả Elneny và Welbeck ra, tung Ramsey và Giroud vào nhằm khai thông bế tắc. Tuy nhiên những sự thay đổi chưa kịp phát huy hiệu quả thì phút 63, Arsenal đã phải nhận thêm bàn thua. Tiếp tục là Zaha có đường chuyền thuận lợi để Yohan Cabaye vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp, đưa bóng đi vào góc chết khung thành trước sự bất lực của thủ thành Martinez.

 - Bóng Đá

 

Trong khi các Pháo thủ chưa kịp hoàn hồn thì chỉ 5 phút sau, đội chủ nhà tiếp tục có bàn thắng nới rộng cách biệt. Townsend ngã vờ khéo léo trong vòng cấm, đánh lừa được trọng tài Michael Oliver và vị vua áo đen đã chỉ tay vào chấm 11m. Trên chấm phạt đền, Milivojevic đã không mắc bất cứ một sai lầm nào để hạ gục thủ thành Martinez lần thứ 3 trong trận đấu.

Những phút còn lại, Arsenal vẫn không có dấu hiệu buông xuôi nhưng mọi nỗ lực của họ đều bị hàng phòng ngự Palace hóa giải. Thua trận này, Arsenal dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH kém MU xếp trên 3 điểm và cách Top 4 7 điểm

Chung cuộc: Crystal Palace 3-0 Arsenal

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 32 giải Ngoại hạng

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

Endo - Thể thao Việt Nam | 06:17 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục