"Sau buổi tập đầu tiên ở Man Utd, tôi về nhà và hỏi có thể hủy hợp đồng không"

08:39 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao tụt dốc không phanh ở Old Trafford có chia sẻ gây sốc qua MXH.

 

Các khoảnh khắc của Sanchez trong màu áo Inter

Mùa đông năm 2018, Alexis Sanchez cập bến Old Trafford trong phi vụ đình đám xứ sương mù thời điểm ấy. Để có được sự phục vụ của trụ cột Arsenal, Manchester United chấp nhận gán Henrikh Mkhitaryan vào thương vụ trao đổi. Quỷ Đỏ quyết định biến Sanchez thành ngôi sao hưởng lương cao nhất đội.

Được kỳ vọng rất nhiều nhưng khoảng thời gian của ngòi nổ Chile tại United lại diễn biến vô cùng đáng quên. Trong 45 trận đấu cho Quỷ Đỏ, Sanchez chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng, trước khi sang Inter Milan theo dạng cho mượn, rồi được chiêu mộ dài hạn hồi tháng trước.

Sanchez: 'After first training session, I got home and asked my agent if I could tear up the contract and go back to Arsenal' - Bóng Đá

 Sanchez sa sút ở United.

Qua Instagram cá nhân, Sanchez vừa chia sẻ gây sốc: "Tôi muốn kể cho các bạn về giai đoạn tại United, về nhiều thứ đã được nói và làm tôi trông tệ hại."

"Tôi có cơ hội đến United và viễn cảnh ấy có vẻ hấp dẫn với tôi. Đấy là điều gì đó tuyệt vời, vì khi còn là 1 cậu bé, tôi đã thích CLB đó rất nhiều.

Sau cùng tôi đã ký hợp đồng mà không có nhiều thông tin về những gì diễn ra trong phi vụ. Những ngày đầu tiên tôi ở bên các đồng nghiệp, đôi khi có những điều bạn không nhận ra cho đến khi bạn đến nơi.

Tôi đã nhận ra nhiều thứ trong buổi tập đầu tiên. Tôi trở về nhà và hỏi đại diện của mình: 'Hợp đồng có thể bị hủy bỏ để trở lại Arsenal được không?' Họ bắt đầu cười và tôi bảo có điều gì đó không ổn. Tuy nhiên tất cả đã được ký kết."

Phụng Sồ | 08:09 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục