Sau Bruno Fernandes, M.U chuẩn bị đón "trò cưng" 40 triệu của Mourinho

19:30 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnCái tên có thể khiến cho nhiều CĐV Manchester United rất bất ngờ trên thị trường chuyển nhượng.

Thời gian qua, Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tham vọng của thượng tầng Quỷ đỏ là sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, vì thế chiến lược gia người Na Uy được cung cấp rất nhiều tiền để thực hiện việc mua sắm trên thị trường chuyển nhượng.

Từ mùa hè 2019 đến mùa đông 2020, Quỷ đỏ đã mang về tổng cộng 5 bản hợp đồng mới. Trong đó, tiêu biểu có 2 cái tên Harry Maguire và Bruno Fernandes được xem là những "bom tấn". Tuy nhiên, khu trung tuyến của Man Utd vẫn còn tồn tại rất nhiều vấn đề, và đây là điều nan giải khiến HLV Solskjaer cần nhanh chóng tìm ra giải pháp khắc phục.

Trước viễn cảnh đó, nhiều nguồn tin cho biết Man Utd đang nhắm đến việc chiêu mộ Harry Winks, tiền vệ hiện được trọng dụng dưới thời HLV Jose Mourinho tại Tottenham Hotspur. Winks được xem là tài năng rất triển vọng cho sự phát triển của Quỷ đỏ trong tương lai.

Man Utd readying move to sign £40million star in summer – Report - Bóng Đá

Man Utd đang nhắm Harry Winks.

Bên cạnh đó, nguồn tin từ thefaithfulmufc cũng cho biết, Quỷ đỏ sẽ phải tiêu tốn 40 triệu bảng nếu muốn đón thành công Harry Winks về Nhà hát của những giấc mơ. Đây là mức phí không cao, hoàn toàn phù hợp với tình hình tài chính của đội bóng.

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Minh Trí | 19:00 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục