Sau “bom tấn” Ruben Dias, Man City tiếp tục chiêu mộ tiền đạo từ Serie A

17:21 Thứ hai 28/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đang gấp rút đưa về thêm một tiền đạo trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

Vào đêm qua, Man City đã hứng chịu thất bại nặng nề 2-5 trước Leicester City ngay trên sân nhà của mình. Đó là trận đấu mà HLV Pep Guardiola mất rất nhiều trụ cột. Gabriel Jesus, Sergio Aguero, Bernardo Silva và Joao Cancelo dính chấn thương. Aymeric Lamporte và Oleksandr Zinchenko dù góp mặt trên băng ghế dự bị nhưng không thể ra sân vì chưa hồi phục hoàn toàn.

Ngay sau thất bại, Man City đã kích nổ “bom tấn” mang tên Ruben Dias. Theo đó đội chủ sân Etihad phải trả cho Benfica mức phí 68 triệu euro, kèm 3,6 triệu euro phụ phí. Nicolas Otamendi gia nhập đại diện Bồ Đào Nha theo chiều ngược lại. Trung vệ Argentina được định giá 15 triệu euro.

Man City mua Arkadiusz Milik - Bóng Đá

 Man City muốn có Milik.

Chưa dừng lại ở đó, Pep Guardiola muốn đưa về thêm một tiền đạo khi mà cả Sergio Aguero lẫn Gabriel Jesus đều đang dính chấn thương. Theo nhà báo người Italia - Ciro Venerato, Man City đã đưa Arkadiusz Milik vào tầm ngắm. Cầu thủ 26 tuổi này gia nhập Napoli vào năm 2016 với giá khoảng 30 triệu euro, và đã ghi 38 bàn sau 93 lần ra sân tại Serie A

Là một tiền đạo có kỹ năng dứt điểm khéo léo bằng chân trái, tuy nhiên Milik không hề bó buộc mình trong vòng cấm. Trái lại, cầu thủ người Ba Lan rất thích di chuyển rộng và tạo khoảng trống cho đồng đội. Những phẩm chất của Milik được đánh giá phù hợp với triết lý mà Pep Guardiola đang xây dựng.

Man City chia tay David Silva

 
Endo | 16:23 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục