Sau bom tấn Ngọc Hải, Minh Tuấn, Thể Công có tân binh Việt kiều cực chất

19:02 Thứ sáu 28/12/2018

TinTheThao.com.vnNgay sau khi giành quyền lên chơi tại V-League 2019, CLB Thể Công đã ngay lập tức tăng cường sức mạnh bằng những tân binh chất lượng.

Quyết tâm lấy lại hình ảnh của CLB Thể Công sau một thời gian dài vắng bóng tại V-League, BLĐ CLB đã liên tiếp có những động thái chuyển nhượng đáng chú ý. Đầu tiên chính là bom tấn thủ quân ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải từ SLNA. Sau đó là bản hợp đồng chưa được tiết lộ điều khoản với Vũ Minh Tuấn.

Sau bom tấn Ngọc Hải, Minh Tuấn, Thể Công có tân binh Việt kiều cực chất - Bóng Đá

 CLB Thể Công xác nhận về tân binh thứ 3.

Và mới đây, đội bóng áo lính tiếp tục "khuấy đảo" thị trường chuyển nhượng Việt với việc chào đón tân binh thứ 3. Theo thông tin chính thức từ CLB Thể Công, đội bóng đã chiêu mộ thành công Boby Lương Nguyên Bảo với thời hạn 3 năm - cầu thủ Việt kiều trưởng thành từ CLB Dukla - Ba Lan.

Boby Lương thi đấu sở trường ở vị trí tiền vệ trung tâm và có thể chơi trong vai trò một trung vệ hoặc hậu vệ cánh phải. Các HLV đánh giá cao khả năng phòng ngự và thể lực của cầu thủ sinh năm 1997. Ngoài ra điểm mạnh nhất khiến người ta lưu ý ở Boby chính là khả năng kiến tạo rất thông minh.

Theo một số nguồn tin,CLB Thể Công dự định sẽ tiếp tục làm mưa làm gió ở thị trường chuyển nhượng V-League bằng việc đưa về thêm 2-3 ngôi sao đã và đang là tuyển thủ đội tuyển quốc gia.

Đăng Huy | 18:10 28/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục