Sau bốc thăm, Mourinho ngán ngẩm với lịch thi đấu

20:34 Thứ sáu 24/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng về lịch thi đấu sau khi có kết quả bốc thăm vòng 16 đội Europa League của Manchester United mùa này.

"Nếu bạn hỏi tôi liệu chúng tôi có muốn đi tiếp ở tất cả các đấu trường hay không, tôi sẽ nói là có," Jose Mourinho trả lời phỏng vấn báo chí ngay sau khi có kết quả bốc thăm vòng 16 đội Europa League. "Tuy nhiên với lịch thi đấu hiện tại, chúng tôi sẽ gặp rất, rất nhiều khó khăn."

Sau bốc thăm, Mourinho ngán ngẩm với lịch thi đấu - Bóng Đá

 Mourinho ngán ngẩm vì lịch thi đấu

Gặp FC Rostov, Manchester United sẽ đấu trận đấu đầu tiên trên sân khách vào ngày 09/03, trận lượt về diễn ra vào ngày 16/03. Đáng chú ý là trong khoảng thời gian diễn ra cặp đấu này, Man Utd còn có trận tứ kết cúp FA với Chelsea vào thứ Hai, ngày 13/03.

FC Rostov là đội bóng ở vùng viễn Đông xa xôi của nước Nga, và Manchester United sẽ phải mất thời gian khá nhiều để di chuyển. Theo Goal, thầy trò Jose Mourinho sẽ phải ít nhất 8 tiếng bay đến Nga. Đây hứa hẹn sẽ là quãng thời gian thử thách cho Manchester United. 

"Chúng tôi gặp Chelsea ở tứ kết cúp FA vào thứ Hai, và chỉ có một ngày nghỉ. Bạn cứ tưởng tượng chúng tôi phải gặp một đối thủ như Chelsea rồi sau đó thi đấu trận lượt về một vòng knock-out," Mourinho khẳng định, và tỏ rõ sự không hài lòng về lịch đấu.

Video trận lượt về của Man Utd gặp Saint-Etienne:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:00 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục