Sau bê bối, ông Nguyễn Xuân Gụ từ chức Phó chủ tịch VFF

12:55 Thứ ba 29/05/2018

Sáng 29/05, ông Nguyễn Xuân Gụ đã nộp đơn từ chức Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam sau tai tiếng ở khách sạn tại TP.HCM.

Ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cho biết: "Tôi đã gửi đơn xin từ chức Phó chủ tịch VFF đồng thời xin không ra tranh cử vào Ban chấp hành VFF khóa VIII nhiệm kỳ 2018-2022 lên lãnh đạo VFF. Đơn xin từ chức tôi đã viết từ hôm qua (28/05) nhưng hôm nay (29/05) tôi mới gửi".

 - Bóng Đá

 Ông Nguyễn Xuân Gụ từ chức Phó chủ tịch truyền thông VFF.

Trước đó vào tối 24/05, trên mạng xã xuất hiện hình ảnh ông Nguyễn Xuân Gụ đang làm việc với cơ quan công an trong căn phòng được cho là tại một khách sạn ở TP HCM. Thông tin này nhanh chóng được lan truyền và nhiều người cho rằng Phó chủ tịch VFF có liên quan đến việc mua dâm.

Dù sau đó, ông Nguyễn Xuân Gụ đã lên tiếng phản bác thông tin này và cho rằng, ông chỉ vi phạm vì không khai báo lưu trú cho cô gái đi cùng.

Chiều 28/5, Trưởng ban Kiểm tra VFF Nguyễn Nam Hùng cho biết, BCH VFF có thể họp bất thường để xem xét xử lý, do vụ việc làm tổn hại hình ảnh VFF và bóng đá Việt Nam. VFF đã ra thời hạn ngày 30/5 để ông Nguyễn Xuân Gụ giải trình, từ đó làm cơ sở cân nhắc quyết định kỷ luật. Tuy nhiên sáng nay Phó chủ tịch VFF đã nộp đơn xin từ chức.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh được lan truyền trên mạng.

Về phía lãnh đạo VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh thông tin: “Thẩm quyền giải quyết đơn từ chức của Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ thuộc BCH VFF. Tới đây BCH VFF sẽ phải họp để quyết định đồng ý hay không với đề nghị của anh Gụ. Hiện chúng tôi chưa chốt thời gian cụ thể họp BCH, do mới nhận được đơn của anh Gụ

Vụ việc này xảy ra đúng vào thời điểm nhạy cảm khi sắp diễn ra đại hội VFF khóa VIII nhiệm kỳ 2018-2022. Sau khi ông Nguyễn Xuân Gụ nộp đơn từ chức và không tiếp tục ứng cử. Cuộc đua vào vị trí Phó chủ tịch truyền thông sẽ còn 5 gương mặt gồm: Cao Văn Chóng, Nguyễn Lân Trung, Nguyễn Văn Phú, Phan Anh Tú và Lương Hoàng Hưng.

Tịnh Đế | 11:50 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục