Sau BBC, Real mưu đồ thiết lập bộ ba tấn công "đẹp như mơ"

17:45 Thứ hai 18/05/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid vẫn đang trên đường tìm lại ánh hào quang của chính mình.

 

Những bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại của Real

Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Bernabeu vào kỳ chuyển nhượng hè 2018, hàng công Real Madrid đã không còn duy trì được sức mạnh như chính giai đoạn hoàng kim của họ. Trước tình hình này, chủ tịch Florentino Perez đã gấp rút kế hoạch bổ sung những ngôi sao chất lượng để ổn định lại vị thế CLB trên mọi đấu trường.

Khi mùa giải 2018/19 khép lại, Real lập tức tiến hành công cuộc cải tổ đội hình. Họ mang về rất nhiều cái tên sáng giá nơi hàng công, có thể kể đến như Eden Hazard hay Luka Jovic, tuy nhiên đến nay những cầu thủ này vẫn chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng mà BLĐ Kền kền trắng đặt ra.

Real Madrid 'want Kylian Mbappe, Erling Braut Haaland, Eden Hazard front three' - Bóng Đá

 Những bản hợp đồng bom tấn của Real đến nay vẫn gây thất vọng lớn.

Chính vì điều này, Real buộc phải một lần nữa lên kế hoạch "thay máu" tuyến đầu CLB bằng các bản hợp đồng chất lượng hơn. Theo nguồn tin từ AS, họ dự định sẽ mang về Bernabeu hai ngôi sao tấn công tiềm năng bậc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, đó là Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Để có thể sở hữu bộ đôi kể trên, chi phí mà Real bỏ ra có thể lên đến hàng trăm triệu bảng. Vì vậy, trong bối cảnh CLB đang chịu thiệt hại vì đại dịch corona, họ muốn dời kế hoạch sang mùa hè năm sau. AS tiết lộ rằng, thượng tầng Real muốn Haaland và Mbappe hợp cùng Hazard trở thành bộ ba tấn công hủy diệt châu Âu sau kỷ nguyên BBC (Benzema - Bale - Ronaldo).

Trường Sơn | 17:09 18/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục