Sau Bayern, Heynckes còn muốn dẫn dắt tuyển Đức

21:58 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnJupp Heynckes đang chuẩn bị bước vào trận đấu đầu tiên sau khi trở lại dẫn dắt Bayern Munich.

Cuối tuần này, Bayern sẽ trở lại thi đấu ở Bundesliga bằng cuộc tiếp đón Freiburg trên sân nhà Allianz Arena. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Heynckes đã có những chia sẻ khá hài hước về hành trình trở lại dẫn dắt Bayern.

Sau Bayern, Heynckes còn muốn dẫn dắt tuyển Đức - Bóng Đá

 

Ông tiếp tục khẳng định tuổi tác hiện tại không phải là vấn đề với ông hay đội bóng. Ông còn nói đùa rằng dù đến năm 80 tuổi thì vẫn đủ sức làm HLV, thậm chí dẫn dắt tuyển Đức thay cho Joachim Low.

Heynckes chia sẻ: “Tuổi tác của tôi không liên quan gì cả. Với tôi công việc này là của thể trạng, tính chuyên nghiệp và động lực. Tâm lý thường quan trọng hơn đôi chân của mình, khi 80 tuổi có thể tôi sẽ xem xét việc thay thế Joachim Low.”

Các cầu thủ Bayern đã quay lại CLB sau khi tập trung cùng đội tuyển thi đấu vòng loai World Cup. Heynckes tin rằng họ đã sẵn sàng nhập cuộc nhưng cảnh báo về những vấn đề ở hàng thủ.

Ông nói thêm: “Mọi người đều nói rằng bầu không khí ở CLB rất tốt và các cầu thủ sẵn sàng thi đấu. Chúng tôi phải làm việc thật chăm chỉ để thi đấu trở lại, chúng tôi cần có sự tự tin.

Trong 3 trận gần đây, đội bóng nhận 7 bàn thua, rất nhiều. Đối với tôi, đội bóng phải có hàng thủ thật ổn định. Sự phối hợp của các cầu thủ là cực kỳ quan trọng và mọi người phải cùng nhau phòng ngự.”

Bayern đang đứng thứ 2 tại Bundesliga với 14 điểm, kém đội đầu bảng Borussia Dortmund 5 điểm. Đối thủ sắp tới của họ, Freiburg đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 7 điểm.

Video trận hòa của Bayern trước Hertha Berlin ở vòng trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:10 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục