Sau Barca, thêm một CLB chia sẻ nỗi đau với Chapecoense

22:24 Thứ tư 09/08/2017

TinTheThao.com.vnSau tai nạn máy bay cách đây gần 1 năm, Chapecoense đang nhận được nhiều sự hỗ trợ và chia sẻ từ các CLB Châu Âu

Trên trang chủ Roma đã chính thức thông báo họ sẽ tổ chức trận đấu giao hữu với CLB Brazil Chapecoense tại SVĐ Olimpico vào ngày 01/09 tới đây. Toàn bộ số tiền thu được từ trận đấu sẽ trao tặng cho CLB Chapecoense để hỗ trợ quá trình tái thiết CLB sau vụ tại nạn máy bay thương tâm diễn ra vào Tháng 11 năm 2016.

Như vậy, Roma sẽ là CLB thứ hai tại Châu Âu thi đấu giao hữu với Chapecoense nhằm hỗ trợ và chia sẽ nỗi đau với đội bóng đến từ Brazil. Đầu tuần này, Barcelona đã cùng Chapecoense tham dự trận đấu tại Joan Gamper Cup. Tỉ số chung cuộc là 5-0 nghiêng về Gã khổng lồ xứ Catalunya với các pha lập công của Deulofeu, Busquets, Messi, Suarez, Dennis.

 - Bóng Đá

Hashtag '#Todosjuntos' ('Chung sức cùng nhau' theo tiếng Bồ Đào Nha).

Kể từ thảm họa, Chapecoense cho thấy sự dũng cảm và kiên cường của họ. Dưới sự trợ giúp của các đội bóng khác, CLB này đang dần tái thiết. Chapecoense hiện tại đang đứng thứ 13 ở giải vô địch quốc gia Brazil.

Trận đấu trên diễn ra vào khoảng thời gian đội tuyển quốc gia tập trung. Nhiều khả năng những cầu thủ không làm nghĩa vụ trên tuyển của Roma sẽ tham dự trận giao hữu với Chapecoense.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 22:00 09/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục